คืบหน้า ! ร้องเอาผิดเมียอดีต บิ๊กตำรวจ แย่งผัว

View icon 52
วันที่ 23 ต.ค. 2567 | 22.35 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ยังเป็นประเด็นให้ตามกันต่อ กับเรื่องราวร้อน ๆ ที่กล่าวอ้างความสัมพันธ์ชู้สาว จนกลายเป็นคดีความลักทรัพย์ กรณีเมียอดีตบิ๊กตำรวจ เป็นชู้กับผัวคนอื่น และยังถูกกล่าวอ้างว่าเอาทรัพย์สิน ทั้งทองคำและเงินสดไปด้วย

หลังเพจฯ ดังนำมาแฉ นักสืบโซเชียลฯ ก็ทำงานอย่างหนัก พยายามค้นหาว่าใคร คือ เมียอดีตบิ๊กตำรวจคนดัง ที่แอบแซ่บกับผัวผู้เสียหาย ไม่พอยังขโมยเงิน และทอง รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ภายในคอนโดมิเนียมของผู้เสียหายไปด้วย

เรื่องนี้ผู้เสียหายออกมาแฉดับเครื่องชน เพราะนอกจากรับไม่ได้กับความสัมพันธ์ของหญิงรายนี้ เงินทองที่ต้องสูญไปจำนวนก็ไม่น้อย ทองคำ 120 บาท และเงินสด 6 แสนบาท ซึ่งผู้เสียหายจะใช้เป็นสินสอดในงานแต่งงานปีหน้า

หลังเป็นเรื่องเป็นราว ผู้เสียหายได้แจ้งความดำเนินคดีไว้แล้ว ล่าสุดบ่ายวานนี้ ผู้เสียหายได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน ได้นำกระเป๋าที่ถูกวางทิ้งไว้ในคอนโดมิเนียม พร้อมทรัพย์สินที่อยู่ในกระเป๋า ซึ่งมีเอกสารส่วนตัวที่ปรากฏชื่อของฝ่ายหญิงมาให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบหาหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และตรวจเก็บลายนิ้ว ซึ่งผู้เสียหายบอกว่าฝ่ายหญิงได้ไปที่บ้านย่านพุทธมณฑล เพราะรู้จักกับสามีอยู่แล้ว และได้ขโมยคีย์การ์ดเพื่อเข้าไปที่คอนโดมิเนียมไป

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จะตรวจเก็บลายนิ้ว และหลังจากเก็บหลักฐานจากสิ่งของที่ผู้เสียหายนำมาแล้ว ก็จะไปตรวจห้องที่เกิดเหตุ และเก็บลายนิ้วมือภายในห้องด้วย จากนั้นจึงจะเชิญตัวผู้ที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำและเก็บลายนิ้วมือต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง