เรียกสอบหญิงร้อง ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจแย่งสามี

View icon 79
วันที่ 24 ต.ค. 2567 | 06.26 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องราวร้อน ๆ หญิงสาวออกมาแฉว่า ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับสามี แถมยังขโมยทองหนัก และเงินสดมูลค่ากว่า 5.7 ล้านบาท วานนี้ ตำรวจ สน.พระโขนง นัดให้ผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติม

ผู้เสียหายเดินทางให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง หลังเข้าแจ้งความ ดำเนินคดี ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ในข้อหาลักทรัพย์ ทองคำหนัก 120 บาท และ เงินสด 600,000 บาท เหตุเกิดที่คอนโดฯ ย่านสุขุมวิท เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา

ผู้เสียหายยังได้นำ กระเป๋าของคู่กรณีที่ทิ้งไว้ที่คอนโดฯ  มามอบให้ตำรวจตรวจสอบ ภายในมี นาฬิกาหรูปาเต๊ะ ฟิลิปส์ 2 เรือน และเอกสารส่วนตัว

แต่ที่น่าสนใจคือ ถุงใส่ทอง เอกสารการซื้อขายทอง น้ำหนักหลายพันบาท ภาพนี้เพจเจ๊ม้อย v+ โพสต์เอาไว้ พร้อมเขียนข้อความ ตกลงอดีตเมียบิ๊กตำรวจ ที่แอบกิ๊กกับสามีคนอื่น จะออกมาชี้แจงเมื่อไหร่

แล้วในกระเป๋าที่ลืมไว้ มีสลิปว่าขายทองด้วย เป็นทองของใคร ชื่อที่มีอยู่บนสลิปก็ชัดเจน ต้อออกมาเคลียร์ให้กระจ่าง ว่าเอาไปหรือไม่ ผู้เสียหาย เผยอีกว่า เคยเห็นภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ขนเงินใส่กระสอบสีรุ้ง มาเก็บไว้ที่คอนโดฯ 

ผู้เสียหาย เล่าเพิ่มเติมว่า ก่อนเกิดเหตุเธอและสามี พักที่คอนโดดังกล่าวแต่ยังไปพักผ่อนที่นั่น ต่อมาย้ายไปอยู่ที่ศาลายา จังหวัดนครปฐม เพราะเธอต้องสอนพิเศษ ส่วนสามีรับราชการอยู่ที่นั่น 

วันเกิดเหตุหลานเข้าไปคอนโด เห็นคู่กรณีเข้าไปในห้องพักจึง โทรแจ้งให้เธอทราบ เมื่อตามไปดู พบว่าทรัพย์สินหายไป 

ส่วนที่คู่กรณี มีคีการ์ด เพราะรู้จักกับสามี แอบขโมยคีย์การ์ดเข้า-ออกคอนโดฯ ตอนไปบ้านพักย่านพุทธมณฑล ที่ผ่านมาพยายามติดต่อ คู่กรณีนำทรัพย์สินมาคืน แต่ก็ติดต่อไม่ได้จึงแจ้งความ และมาออกรายการถกไม่เถียง ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ บอกว่าพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง จะเร่งสอบปากคำผู้เสียหายและพยานให้แล้วเสร็จ

ชุดสืบสวนไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด คอนโดฯ เพื่อตรวจสอบว่ามีบุคคลใดเข้าออกห้องพัก ช่วงเวลาที่ทรัพย์สินหายไปบ้าง จากนั้นจึงจะเชิญตัวผู้ที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ และเก็บลายนิ้วมือ ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง