เร่งหาศีรษะ-แขน ศพลอยน้ำท้ายสวน

View icon 20
วันที่ 24 ต.ค. 2567 | 07.07 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - อาสากู้ภัยติดตั้งเครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่ เตรียมสูบน้ำออกจากสระ เพื่อค้นหาชิ้นส่วนของหนุ่มอายุ 15 ปี หลังจมน้ำเสียชีวิตกว่า 10 วัน

อาสากู้ภัยช่วยกันขนเครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่มาติดตั้งริมสระน้ำ ท้ายหมู่บ้านด่านคำ อำเภอเมืองมุกดาหาร เพื่อสูบน้ำออกจากสระให้หมด จากนั้นจะค้นหาชิ้นส่วนของนายเอ อายุ 15 ปี ที่มาจมน้ำเสียชีวิตในสระดังกล่าว

นางรัชนี แม่ของคนตาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม มีปากเสียงกับลูกชาย ก่อนที่ลูกชายจะออกจากบ้านไป ตนเองไม่เอะใจ เพราะปกติลูกจะไปแบบนี้ประจำ บางครั้งก็นอนค้างบ้านเพื่อน ไม่กลับบ้าน แต่หนนี้ ลูกหายไปกว่า 10 วัน พยายามตามหาก็ไม่พบ จนมีชาวบ้านมาตกปลาที่สระดังกล่าว แล้วได้กลิ่นเหม็นโชยมาตามลม ก่อนพบศพผู้ชายลอยอยู่ในสระ ทางผู้นำหมู่บ้านรู้ว่าตนเองกำลังตามหาลูกอยู่จึงบอกมาดู พอเห็นเสื้อผ้า และเข็มขัดลูกเสือ ก็จำได้ว่าเป็นลูกชาย แม้ศีรษะและต้นแขนขวาจะหายไป

ด้านตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร ทำการชันสูตรศพและมอบให้ครอบครัวรับไปทำพิธีทางศาสนา เนื่องจากไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนศีรษะและแขน ขณะนี้ยังหาไม่พบ และการค้นหาได้ยุติลงตั้งแต่เมื่อคืน เพราะเครื่องสูบน้ำมีปัญหา ซึ่งวันนี้ อาสากู้ภัยจะวางแผนสูบน้ำกันอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง