เปิดตัว บอสตำรวจ โผล่เชียร์ ดิไอคอนกรุ๊ป

View icon 1.1K
วันที่ 24 ต.ค. 2567 | 06.12 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ดิไอคอนกรุ๊ป ยังพ่นพิษไม่แผ่ว ล่าสุดเปิดเพจอีซ้อขยี้ข่าว เปิดตัวละครใหม่ เป็นตำรวจยศพันตำรวจเอก ขึ้นเวทีดีไอคอนฯ 

เปิดตัว บอสตำรวจ โผล่เชียร์ ดิไอคอนกรุ๊ป
เป็นคลิปบางช่วงบางตอน นายตำรวจยศพันตำรวจเอกแต่งเต็มยศ ขึ้นเวทีธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป เล่าประวัติการศึกษา ประวัติการทำงาน บอกว่าตนเองให้ใจกับธุรกิจนี้ 100% มีการขอบคุณ สำนักงานตำรวจแห่งชาติให้อาชีพ

และเหมือนจะพูดแซะว่าสิ่งที่ สตช. เอาจากผมไปก็คือเวลา ต้องเป็นตำรวจ 24 ชั่วโมง โอดครวญเรื่องเงินเดือน ขึ้นครั้งละ 200-400 บาท ไปต่างประเทศเป็น 0 ป่วย ลา ยาก จึงต้องหาสิ่งมาตอบแทน

เพจฯ อีซ้อ ชี้เป้าไว้ว่า "บอสโปลิศ…ชีวิตดี๊ดีที่ The icon เส้นทางความสำเร็จที่สำนักงานตำรวจให้ไม่ได้"

ทนายบอสพอล แจ้งความจับตำรวจ
ส่วนความคืบหน้าคดี วานนี้ นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของ "บอสพอล" พาพนักงานในเครือบริษัท "ดิไอคอนกรุ๊ป" ไปลงบันทึกประจำวันที่สน.พหลโยธิน กรณีตำรวจบุกเข้าค้น 11 จุด ยึดโทรศัพท์ สอบปากคำพยาน มาราธอน 8 ชั่วโมง เป็นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ส่วนเรื่องเอาผิด "นักร้องหญิง" ขอพิจารณาอีกที วันนี้ทันหรือไม่ 

พยานที่ถูกสอบ อ้างว่าถูกกดดัน ยึดมือถือบังคับไม่ให้ติดต่อบุคคลอื่น เว้นแต่เปิดลำโพงคุย ทำให้เธอร้องไห้หลายครั้ง ส่วนเป็นประเด็นโซเชียลฯ วานนี้คือ ของกลางนาฬิกาหรู และสร้อยคอทองคำ ที่ DSI ยึดไปตรวจสอบชาวเน็ต กูรู ต่างมองว่าเป็นของปลอม

DSI แจงนาฬิกา บอสพอล เก๊ก็ยึด
พันตำรวจตรี ยุทธนา แพรดำ รักษาราชการแทนอธิบดี DSI เปิดเผยว่า ตรวจยึดตามเบาะแสที่พลเมืองดีแจ้ง ของกลาง ไม่ว่าจะเป็นของแท้หรือของปลอม ก็ต้องยึดมาให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบตามขั้นตอน เพราะเป็นทรัพย์สินที่กลุ่มผู้กระทำผิดนำมาเก็บไว้

ส่วนกรณี บิ๊กเต่า ระบุว่าจะดำเนินคดีกับเพจฯสายไหมต้องรอด ที่นำพยานที่อ้างว่า รู้เห็นเรื่องการเทรดเงินสกุลดิจิทัล มาเปิดเผยข้อมูล และตำหนิพวกหิวแสง

เอกภพ ยันเปิดพยานลับ ไม่ได้หิวแสง
"คุณเอก สายไหมต้องรอด" ยอมรับว่า ไม่มีความรู้เรื่องการเทรดคริปโตฯ ไม่มีหน้าที่ตรวจสอบ เมื่อพยานมาให้ข้อมูลที่น่าสนใจ อยากให้ตำรวจได้ตรวจสอบ บอกว่า ตนเองไม่ต้องการหาแสงเพิ่ม

วันนี้ (24 ต.ค.) เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร จะเปิดให้เยี่ยม บอสฝ่ายชาย ต้องเป็นญาติที่ผู้ต้องหาลงชื่อไว้ เยี่ยมไม่เกินครั้งละ 3 คน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง