โจรหิว งัดห้องเรียนขโมยขนมนักเรียน

View icon 13
วันที่ 24 ต.ค. 2567 | 07.18 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - จังหวัดนนทบุรี โจรย่องงัดโรงเรียนเด็กอนุบาล ขโมยขนมกิน รื้อค้นทรัพย์สินกระจาย ก่อนหนีลอยนวล

กล้องวงจรปิดบันทึกพฤติการณ์ คนก่อเหตุ เป็นชาย เดินเข้ามาทางหน้าประตูโรงเรียนอนุบาลรุ้งเพชร อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 

จากนั้นถอดบานเกร็ดหน้าต่าง แล้วมุดเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินในห้องเรียนเตรียมอนุบาล พร้อมกับนำขนม กับน้ำดื่มของเด็กไปนั่งกิน อีกทั้งยังเล่นเครื่องดนตรี ของคุณครูอย่างสบายใจ

จากนั้นคนร้าย ออกมาจากห้องเรียน เข้าไปรื้อค้นหาทรัพย์สินในรถยนต์ของผู้อำนวยการโรงเรียนที่จอดอยู่ที่ลานจอดรถ แต่ไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป ก่อนเดินหลบหนี เหตุเกิดวันที่ 21 ตุลาคม เวลาประมาณ 20.00 น.

สอบถาม นางสาวปรินดา ใจป้อ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทั่วไป บอกว่า คนก่อเหตุ นอกจากจะงัดห้องเตรียมอนุบาลแล้ว ยังงัดห้องธุรการ ห้องผู้อำนวยการ และห้องพยาบาลอีกด้วย ขโมยลำโพงบลูทูธไป 1 เครื่อง

ส่วนที่โรงเรียนปกติจะมีแม่บ้าน และคนงานคอยเฝ้า อยู่ 5 คน แต่ตอนที่คนร้ายเข้ามา มีคนงานออกมาดู แต่คนร้ายหลบอยู่ในรถของ ผอ. ทำให้มองไม่เห็นคนร้าย

ก่อนหน้านี้โรงเรียนเคยถูกโจรงัดมาแล้วครั้งหนึ่ง คาดว่าน่าจะเป็นโจรคนเดียวกันเพราะดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วรูปพรรณสันฐานใกล้เคียงกัน หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง อยากฝากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง