เตรียมเรียกสอบชายขายเสื้อวินเทจ ทำร้ายรุ่นน้อง

View icon 60
วันที่ 24 ต.ค. 2567 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - วงการเสื้อวินเทจมีสะเทือน รุ่นพี่คนหนึ่งถูกแฉว่า บังคับขู่ทำร้ายรุ่นเสื้อน้องวินเทจ เเล้วลากเมียของรุ่นน้องคนนี้ ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 8 เดือน ขู่ไปมีอะไรด้วยในรถ ไม่พอเท่านั้น! ยังข่มขู่ว่า รู้จักกับนายตำรวจใหญ่ของชลบุรี เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ เพราะพฤติกรรมร้ายเเรงมาก

เรื่องนี้เกิดที่อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยถูกนำมาเปิดเผยในเพจเฟซบุ๊ก "บ้าข่าวไปเรื่อย" เเละจนถึงช่วงสายวันนี้ มีทั้งหมด 14 EP เปิดโปงพฤติกรรมฉาวของรุ่นพี่คนนี้

โดยที่มาที่ไปของความขัดเเย้ง เกิดจาก 2 สามีภรรยา ติดหนี้รุ่นพี่ไปกว่า 100,000 บาท เเละมีการนัดหมายจะชำระวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ปรากฎว่า พอถึงนัด รุ่นน้องกลับไม่มีเงิน จึงถูกรุ่นพี่คนนี้ทำร้าย เลือดอาบเลย ที่สำคัญความโหดของรุ่นพี่คนนี้คือหักนิ้ว

เเละใช้กำลังบังคับจับภรรยารุ่นน้อง ซึ่งตั้งครรภ์ 8 เดือน ขึ้นไปบนรถ เพื่อขู่จะขอมีอะไรด้วย เเละข่มขู่ต่อว่า รู้จักกับตำรวจระดับใหญ่ในจังหวัดชลบุรี

สุดท้ายรุ่นน้องถูกไล่ไปรีบหาเงินมาเคลียร์หนี้ จนต้องกระเสือกกระสนขอความช่วยเหลือจากญาติที่จังหวัดบุรีรัมย์ คนในโซเชียลก็เข้ามาให้เบาะเเสว่ารุ่นพี่คนนี้คือใคร โดยบอกว่า "รุ่นพี่คนนี้ชอบทำคลิปให้ความรู้เรื่องเสื้ออธิบายนั่นนี้ ถกเถียงประเด็นเสื้อ" พร้อมกับท้าทายว่า "ไม่คิดจะทำคลิปออกมาถกเถียงเรื่องนี้หน่อยเหรอครับพี่ชาย น้อง ๆ ที่รักพี่ไปไหนหมดครับ"

เราเข้าตรวจสอบในเพจเฟซบุ๊กของรุ่นพี่คนนี้ คนในโซเชียลเข้าไปถล่ม เรียกว่าหนักหนาพอตัว ทัวร์ลงบางคนเเสดงความคิดเห็นว่า "ที่จอดจะพอได้ยังไง รถทัวร์มาตั้งกี่คัน"

ส่วนคนนี้บอกว่า "ใช่ครับ กระเเสตอบรับดีมาก รถทัวร์ลง" อีกคนบอก "จริงที่สุด ที่จอดรถอาจไม่พอ" เเละไล่เรียงดูเเล้ว รถทัวร์ที่มาจอดลง น่าจะนับร้อย ๆ คัน

ซึ่งรุ่นพี่คนนี้เพิ่งโพสต์ขายเสื้อเมื่อ 1 วันที่ผ่านมา ปรากฎว่ามีคนเข้ามาเเสดงความคิดเห็น กว่า 1,300 ความคิดเห็น เเละเเชร์กว่า 1,300 ครั้ง

สุดท้ายทนกระเเสสังคมไม่ไหว รุ่นพี่ออกมาชี้เเจงว่า ช็อกหลังเจอโซเชียลถล่ม ทั้งที่ความจริง เหตุการณ์เกิดขึ้นเพราะมีการนัดหมายใช้หนี้กัน เเละไม่ได้ขู่บังคับขอมีอะไรกับภรรยารุ่นน้อง ซึ่งตั้งครรภ์ 8 เดือน เพราะตนเองเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ เเต่ยอมรับว่า ทำร้ายร่างกายรุ่นน้องจริง เพื่อข่มขู่ให้นำเงินมาใช้หนี้ รุ่นน้องรับปากจะหาเงินมาใช้ ด้วยความเป็นห่วงจึงถามกลับว่า ขับรถไหวไหม รุ่นน้องตอบว่าไหว ด้วยความกลัวว่าจะเหนื่อย จึงบอกว่าให้ภรรยาอยู่ที่บ้านของตนเองก็ได้ จะได้ไม่ลำบากเดินทางไปกลับ กระทั่งเวลาประมาณ 14.00 น. รุ่นน้องก็นำเงินทั้งหมดมาคืน

ล่าสุด ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเเสนสุข เปิดเผยว่า ผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรในจังหวัดบุรีรัมย์เเล้ว เเต่ยังไม่ส่งเรื่องการสอบสวนปากคำของผู้เสียหายมาให้ กระบวนการหลังจากนี้จึงต้องรอเอกสารการสอบสวนจากพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ก่อน คาดว่าน่าจะมาถึงประมาณ 1 สัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง