วัยรุ่น 2 กลุ่ม ไล่ทำร้ายกันต่อหน้าชาวบ้าน บาดเจ็บ 2 คน

View icon 42
วันที่ 25 ต.ค. 2567 | 07.12 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ชายวัยรุ่น 2 คน อยู่บ้านตัวเองแท้ ๆ ถูกคนที่อยู่หมู่บ้านเดียวกัน เข้ามาหาเรื่องบานปลายทะเลาะวิวาทกันอย่างดุเดือด

คลิปภาพเหตุการณ์ได้ยินเสียงผู้ชายพูดตอบโต้ผ่านวิทยุสื่อสาร โดยกู้ภัยได้มีการรายงานเหตุว่า "ตอนนั้นกำลังเกิดอะไรขึ้น และรุนแรงขนาดไหน" ก่อนมีเสียงผู้ชายพูดกลับตอบมาว่า "ให้ระมัดระวังตัวแล้วกัน ตำรวจกำลังจะไป เดี๋ยวให้สงบศึกก่อน"

ซึ่งเป็นคลิปภาพเหตุการณ์ที่ถูกบันทึกจากด้านในรถยนต์คันหนึ่ง ที่ขับมาจอดอยู่บริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ตอนนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุก่อนใคร ก็เข้ามาตรวจสอบเหตุ พอมาถึงเห็นตามภาพในคลิป เป็นชายวัยรุ่น 2 กลุ่มกำลังรุมทำร้ายกัน โดยเห็นบางคนถือทั้งมีด และท่อนไม้ไว้ในมือพยายามวิ่งไล่ทำร้ายกันอย่างเอาเป็นเอาตาย เจอแบบนี้ ใครจะกล้าลงไปห้าม แม้แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเอง ทำได้เพียงอยู่ห่าง ๆ และบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้เป็นหลักฐาน

หนึ่งในผู้บาดเจ็บ นายบาส อายุ 22 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนเองกับพี่ชายนั่งอยู่ในบ้าน จู่ ๆ อยู่ชายที่ก่อเหตุอาศัยที่อยู่บ้านตรงข้ามกัน เดินเข้ามาหาเรื่องท้าต่อย รอบแรกมีตำรวจมาระงับเหตุแล้ว 1 ครั้ง ก็จบกันไป ตนเองก็ไม่ได้แจ้งความเอาผิดอะไร ผ่านไปสักพักใหญ่ ชายคู่กรณีคนเดิม กลับมาหาเรื่องรอบ 2 คราวนี้ถือมีดมาด้วย ตอนนั้นตนเองและพี่เห็นมีด จึงคว้าท่อนไม้ไล่ตี ต้องการให้ชายคู่กรณีออกไปจากเขตบ้าน แต่เกิดเหตุชุลมุนขึ้นตามคลิป ซึ่งกว่าตำรวจจะมาถึงพี่ชายชื่อ นายโด่ง อายุ 24 ปี ถูกคู่กรณีใช้มีดฟัน ถูกใบหน้า ส่วนตนเองบาดเจ็บ หางคิ้วแตกเล็กน้อย

ส่วนชายที่ก่อเหตุเห็นวิ่งหนีหายไปในบ้านหลังหนึ่ง แต่เมื่อตำรวจไปตรวจค้นไม่เจอตัว คาดว่าปีนกำแพงหลบหนีไปแล้ว จึงแนะนำให้ผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายร่างกาย เข้าไปแจ้งความอีกครั้งที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี เพื่อออกหมายจับติดตามล่าตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ มาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง