ชายฉกรรจ์ 2 คน อ้างเป็นตำรวจ ชักปืนจ่อศีรษะ รปภ.

View icon 76
วันที่ 25 ต.ค. 2567 | 07.09 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เมื่อคืนนี้ (24 ต.ค.) เกิดเหตุอุกอาจกลางหอพักที่จังหวัดนนทบุรั มีชายอ้างเป็นตำรวจ เอาปืนจ่อศีรษะ รปภ.หอพัก ที่เข้าไปห้ามเหตุไม่ให้ทะเลาะวิวาท

กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ซอยติวานนท์ 43 ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี บันทึกภาพที่กลุ่มชาย-หญิง กำลังมีเรื่องทะเลาะกันอยู่หน้าหอพัก จากนั้น นายก้อง อ้างว่าเป็นตำรวจ เดินปรี่เข้าไปหาวัยรุ่นชายคนหนึ่ง ลักษณะหาเรื่อง แล้วก็มีการผลักอกกัน ก่อนที่นายก้องได้เอาปืนออกมาขู่วัยรุ่น พยายามดึงตัวไปด้วย

นายโอ๊ต รปภ.หอพัก เห็นท่าไม่ดี เดินเข้าไปห้ามทั้ง 2 คนไม่ให้ทะเลาะกัน ระหว่างที่กำลังพูดไกล่เกลี่ย จังหวะนั้น นายบัง เดินมาจากหน้าหอพัก เข้ามาทางด้านหลังนายโอ๊ต แล้วใช้ปืนจ่อที่ศีรษะของนายโอ๊ต ก่อนที่นายโอ๊ตจะพูดอะไรบางอย่าง นายบังจึงเอาปืนออกแล้วยกมือไหว้ เดินออกไปจากจุดเกิดเหตุทันที หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ทยอยออกจากหอพักดังกล่าวไป เหตุเกิดเวลาประมาณ 21.40 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา

นายโอ๊ต อายุ 43 ปี รปภ. ผู้เสียหาย พาไปดูจุดที่เกิดเหตุ เล่าว่า มีกลุ่มวัยรุ่นเลาะกันจุดนี้ ได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนว่าจะเรียกน้องชายที่เป็นตำรวจมาเคลียร์ ซึ่งต่อมา นายก้อง ชายที่อ้างเป็นตำรวจ เอาปืนขู่คู่กรณี คือวัยรุ่นที่อยู่ภายในหอพัก ตนจึงเดินเข้าไปห้ามทั้งคู่ จากนั้นก็เกิดเหตุตามคลิป

นายโอ๊ต บอกว่า วินาทีที่ถูกปืนจ่อศีรษะ ตอนนั้นใจไม่ดี ยืนยันไม่รู้จักนายก้องและนายบัง และไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน รวมถึงไม่ได้เกี่ยวข้องกับกลุ่มวัยรุ่นที่มีปัญหากันด้วย ที่เข้าไปห้ามเพราะเป็นหน้าที่ตนเองต้องดูแลหอพัก ส่วนที่ไม่ได้แต่งตัวเหมือน รปภ.ของบริษัท เพราะเจ้าของหอจ้างเอง หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพราะกลัวไม่ปลอดภัย

นายโอ๊ต ยืนยันว่าจะเอาเรื่องผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพราะอ้างว่าเป็นตำรวจ แต่กลับนำอาวุธปืนมาข่มขู่จ่อศีรษะของประชาชน อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบด้วยว่าเป็นตำรวจจริงหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง