ยังคุมไม่ได้ เพลิงไหม้โกดังเก็บสินค้า จ.สมุทรสาคร

View icon 175
วันที่ 25 ต.ค. 2567 | 07.15 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เมื่อช่วง 06.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังให้เช่าเก็บสินค้าในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร เสียหายมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

ภาพเหตุการณ์เพลิงกำลังโหมไหม้โกดังให้เช่าเก็บสินค้า จำนวน 4 โกดัง เนื้อที่รวมประมาณ 100 ตารางวา อยู่พื้นที่หมู่ 4 ตำบลบ้านเกาะ อำเภอเมืองสมุทรสาคร โดยเกิดเหตุเวลาประมาณ 06.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ ภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุ รีบประสานเจ้าหน้าที่นำรถน้ำจากหลายหน่วยที่อยู่ละแวกใกล้เคียง นับ 10 คัน เข้าระงับเหตุ เจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำสกัดเปลวเพลิง ที่โหมลุกไหม้อย่างรุนแรง ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงได้

ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า อุปกรณ์ผลิต พร้อมสินค้าจำนวนมากผลิตด้วยพลาสติกที่อยู่เก็บไว้ภายในโกดัง ถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมด นอกจากนี้ ยังมีโกดังเก็บขนม แป้ง อุปกรณ์อื่น ๆ อีกหลายรายการ ได้รับความเสียหายเช่นกัน ขณะที่โกดังข้างเคียง ก็มีโครงอาคารยุบตัวลงมา และเพลิงได้เผาผลาญของในโกดังวอดเกือบทั้งหมด

นางสาวอรทัย อายุ 30 ปี เป็นผู้ประสานงาน บอกทีมข่าวว่า ต้นเพลิงมาจากโกดังแรก ที่อยู่โซนด้านใน ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์ เพลิงเริ่มไหม้ลุกลามออกมา ซึ่งจุดนี้เป็นโกดังให้เช่าเดียวกัน แต่คนละบริษัท มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท เสียหายทั้งหมด โดยโกดังแรกเท่าที่ทราบนั้นเขาก็เก็บพวกพลาสติกเอาไว้ ล่าสุด ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้ในวงกำจัด ยังต้องฉีดน้ำเลี้ยงไว้ หวั่นเพลิงปะทุรุนแรงได้ทุกเมื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง