ทนายเกิดผลอ่านเกมทนายดิไอคอนขู่ฟ้องแม่ข่าย

ทนายเกิดผลอ่านเกมทนายดิไอคอนขู่ฟ้องแม่ข่าย

View icon 64
วันที่ 25 ต.ค. 2567 | 10.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทนายเกิดผลอ่านเกมทนายดิไอคอนขู่ฟ้องแม่ข่าย อาจเข้าข่ายข่มขู่พยาน ยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน เผยทนายตั้มเรียก 7.5 ล้าน ให้ผู้เสียหาย ไม่ได้เรียกเพืิ่อตัวเอง

วันนี้ (25 ต.ค.67) ทนายเกิดผล หรือนายเกิดผล แก้วเกิด โพสต์ข้อความว่า ทนายตั้มยอมรับเรียกเงิน 7.5 ล้าน จากบอสพอล จริง แต่เรียกให้ผู้เสียหาย ไม่ใช่เพื่อตัวทนายเอง นอกจากนี้ ยังได้ให้ความเห็นถึงแนวทางในการต่อสู้คดี ของทีมทนายของ บ.ดิไอคอนกรุ๊ป  ที่ออกมาขู่จะฟ้องแม่ทีม อาจถือได้ว่า ข่มขู่ผู้ที่จะมาเป็นพยานให้ตำรวจ ถือว่ากำลังยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานได้

ทนายเกิดผล ยังให้ความเห็นด้วยว่า แนวทางในการต่อสู้คดี ของทีมทนาย บ.ดิไอคอน กรุ๊ป ไม่ซับซ้อนเลย 1 ในวิธีการต่อสู้ ที่ทนายของบอสพอล ให้สัมภาษณ์ คือ ดำเนินคดีกับแม่ข่าย ที่แอบไปทำงานนอกเหนือคำสั่ง หรือนโยบายบริษัท คือไปสมัครรับลูกทีมเครือข่ายกันเอง จนบริษัทเสียหาย

หากแนวทางนี้จะนำมาใช้ฟ้องร้องแม่ทีมจริง ก็เป็นเกมต่อสู้ที่เบสิกมาก ๆ ผมเคยเป็นทนายของผู้เสียหายคดีหนึ่ง ฟ้องจำเลยที่1 และจำเลยที่ 2 ว่าร่วมกันหลอกลวงผู้เสียหาย โดยร่วมกันฉ้อโกง ต่อมาจำเลยที่ 1 และจำเลยที่ 2 ในคดีที่เราฟ้องให้รับผิดร่วมกัน ก็ไปฟ้องกันเอง โดยจำเลยที่ 1 ฟ้องจำเลยที่ 2 ว่าหลอกให้จำเลยที่ 1 ร่วมลงทุน ในทำนองเดียวกันกับที่เราฟ้องจำเลยทั้ง 2 คน

ส่วนจำเลยที่ 2 ก็ไปฟ้องโรงงานผลิตสินค้า ซึ่งเป็นบุคคลที่ 3 ว่า โรงงานดังกล่าวผลิตสินค้าปลอม เป็นเหตุให้จำเลยที่ 2 ถูกโจทก์ในคดีนี้ และจำเลยที่ 1 ฟ้อง ทั้ง 2 คดี มีจำเลยที่ 1 และจำเลยที่ 2 เป็นโจทก์ ต่างสมยอมกับจำเลย ในคดีที่ตนเป็นโจทก์ โดยจำเลยทั้ง 2 คดี ทำสัญญาประนีประนอมยอมความ ชดใช้ค่าเสียหายให้โจทก์ ทั้ง 2 คดี และศาลพิพากษาตามยอม

“ภายหลังศาลพิพากษาแล้ว จำเลยทั้ง 2 ก็นำคำพิพากษาในคดีของตนมาอ้างและใช้ต่อสู้ในคดีของผมว่า นี่ไง เขาไม่ได้โกงลูกความผมนะ แต่เขาก็เป็นเหยื่อ เป็นผู้เสียหาย ถูกหลอกเหมือนกัน และศาลตัดสินให้เขาชนะ เขาเป็นผู้บริสุทธิ์นะ การต่อสู้แบบนี้ ศาลเขาก็รู้ว่า เป็นฟ้องร้องเพื่อสมยอมกัน และเพื่อหวังผลในคดี โดยอาศัยคำพิพากษา มาฟอกขาว ให้ตัวเอง เพื่อจะนำมาอ้างในคดีนี้ สุดท้าย ศาลจำคุกไป คนละ 8 ปี” ทนายเกิดผล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง