ผัวหึงโหดยิงช่างซ่อมจยย.ดับ หลังตามจับผิดแฟนสาวจนเห็นพากันซ้อนท้ายรถจยย.

ผัวหึงโหดยิงช่างซ่อมจยย.ดับ หลังตามจับผิดแฟนสาวจนเห็นพากันซ้อนท้ายรถจยย.

View icon 109
วันที่ 25 ต.ค. 2567 | 14.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายวัย 52 ปี ระแคะระคายว่าแฟนสาวกับช่างซ่อมรถจยย.จะแอบกิ๊กกัน จึงตามจับผิด สุดท้ายเจอช่างซ่อมรถพาแฟนของตนซ้อนท้ายรถจยย. จึงขี่รถจยย.ตาม และยิงช่างซ่อมรถไปหลายนัดดับคาที่

วันนี้ (25 ต.ค.67)พ.ต.อ.ธีระเดช อธิภัคกุล รอง ผบก.ฯ รรท.ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อมด้วย พ.ต.อ.สร ซื่อตรงพานิช ผกก.สภ.กระทุ่มแบน ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายดล อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณภายในซอยเพชรเกษม 97 หมู่ที่ 4 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

โดย นายดล มี ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ประกบยิง นายขวัญชัย อายุ 43 ปี ช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ เสียชีวิตอยู่ภายในซอยดังกล่าว เมื่อกลางดึก วานนี้ หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สนธิความร่วมมือกับตำรวจพื้นที่ร่วมกันสืบสวนจนกระทั่งทราบว่า ผู้ต้องหาเดินทางหลบหนีด้วยรถยนต์ฮอนด้าแจส เข้าไปอยู่ในพื้นที่ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี จึงติดตามจับกุมตัวไว้ได้

ทาง นายดล รับสารภาพว่า ตนกับผู้ตายรู้จักกัน โดยตนอยู่กินกับแฟนมานานนับปีแล้ว แต่ช่วงหลังแฟนและนายขวัญชัยเริ่มมีพฤติกรรมแปลกไป ตนเคยถามว่าทั้งสองคนมีอะไรกันหรือไม่ แต่ก็ได้รับคำตอบว่าไม่มีอะไร ซึ่งถามอยู่หลายรอบก็ได้คำตอบเหมือนเดิม ตนจึงพยายามตามจับผิดทั้งสอง จนถึงวันเกิดเหตุตนไปแอบดูก็พบว่านายขวัญชัยไปรับแฟนของตนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เข้ามาในซอย ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ตาม และตะโกนเรียกแฟนให้ลงจากรถมาหาตน ทางนายขวัญชัยจึงจอดรถจักรยานยนต์ ส่วนแฟนก็ลงจากรถไปยืนอยู่ด้านข้าง จากนั้นตนกับนายขวัญชัยก็ตะโกนด่ากันอยู่ 2-3 ประโยค ก่อนที่นายขวัญชัยจะลงจากรถแล้วทำท่าคล้ายจะปรี่เข้ามาหาตนพร้อมกับถือมีดในมือ ตนจึงชักปืนที่พกติดตัวมาด้วยยิงผู้ตายหลายนัด ทำให้ผู้ตายล้มลงเสียชีวิตทันที หลังก่อเหตุตนได้รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนแฟนก็ยังยืนตกใจอยู่ตรงที่เกิดเหตุนั่นเอง ตนยอมรับว่ามาจากความหึงหวงเพราะตนรักแฟนมาก และยังไม่เลิกรากัน

ทาง พ.ต.อ.ธีระเดช อธิภัคกุล รอง ผบก.ฯ รรท.ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการกระจายกำลังกันติดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี และได้สนธิกำลังร่วมกับตำรวจในพื้นที่อื่น จนกระทั่งทราบว่า หลังก่อเหตุคนร้ายขับรถจักรยานยนต์กลับไปที่พักแล้วเปลี่ยนเป็นรถยนต์ฮอนด้าแจส ขับหลบหนีไปที่จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อที่จะไปแอบซ่อนตัวอยู่ในป่า

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังนำตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว ก็ได้พาตัวผู้ต้องหาเข้าไปไหว้ขอขมากับทางพ่อ-แม่ของผู้เสียชีวิตด้วย ซึ่งพ่อของผู้ตายแก่ชราและเป็นอัมพฤกษ์เดินไม่ค่อยได้ และแม่ที่อายุมากแล้วต่างก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะมีลูกชายเพียงคนเดียวและเป็นคนที่คอยอุ้มพ่อเข้านอน จากนั้นได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน เพื่อดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์และไม่มีเหตุอันสมควร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง