ไม่ยืนยัน ข้อมูลแฉรายได้ 3 บอสดารา

View icon 29
วันที่ 25 ต.ค. 2567 | 20.10 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - มีการเปิดเผยข้อมูลเส้นทางการเงิน "บอสดารา" 3 คน ว่ารับเงินจาก "ดิไอคอนกรุ๊ป" สูงสุดเกือบ 80 ล้านบาท แต่จากการตรวจสอบของทีมข่าว ไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นข้อมูลจริงหรือไม่

ไม่ยืนยัน ข้อมูลแฉรายได้ 3 บอสดารา
หลังจากที่มีกระแสข่าวแชร์ข้อมูลรายได้ที่บอสดารา 3 คน ได้แก่ "บอสกันต์" ได้รับเงินกว่า 79 ล้านบาท, "บอสมิน" ได้รับเงินกว่า 11 ล้านบาท และ "บอสแซม" ได้รับเงินกว่า 3 ล้านบาท จากการรับงานเครือบริษัท "ดิไอคอนกรุ๊ป"

ทีมข่าว 7HD สอบถามยืนยันข้อเท็จจริงกับหลายหน่วย ทั้งตำรวจ, ปปง., DSI ปฏิเสธเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ทราบที่มาของข้อมูลดังกล่าว จึงยืนยันไม่ได้ว่าข้อมูลนี้จริงหรือไม่

ขณะที่ "ทนายวิฑูรย์" ไปเยี่ยม "บอสพอล" ลูกความ ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร หลังถูกเรียกให้เข้าพบด่วน ก่อนออกมาเปิดเผยข้อมูลว่าพบความผิดปกติ ที่เห็น "นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์" เข้าไปร่วมสอบปากคำ "บอสแล็ป" ในเรือนจำฯ มีการนำใบมอบอำนาจให้เซ็น คล้ายต้องการเปลี่ยนมาอยู่อีกฝ่าย จึงเตรียมเข้าแจ้งความกับตำรวจ บก.ปปป. ตรวจสอบเอาผิดเรื่องนี้

ขณะเดียวกันยังเปิดเผยถึงคำสั่งที่ 4 ของ "บอสพอล" เรื่องที่ให้ดำเนินคดีกับ "แม่ข่าย" ที่สวมรอยเป็นเหยื่อในคดีนี้ เบื้องต้นพบว่าจากจำนวนผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความกว่า 8,000 คน มี "แม่ข่าย" ที่อยู่ในกลุ่มต้องถูกดำเนินคดีกว่า 2,000 คน

พร้อมกันนี้ยังบอกด้วยว่า หาก "บอส" ดิไอคอนกรุ๊ปทั้ง 18 คน ได้รับการประกันตัว ทุกคนยินดีจะไปออกรายการ และตอบคำถามกับสื่อมวลชนทุกสำนัก เพื่อเล่าถึงสิ่งที่ผู้ต้องหาต้องเผชิญ

ดีเจต้นหอม แจง หลังโดนขุดอดีตธุรกิจ 
ส่วนกรณี "นายอัจฉริยะ" เปิดประเด็นพาดพิงไปถึง ธุรกิจ "เอธทีน" ดีเจต้นหอม ศกุนตรา ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่เคยร่วมธุรกิจ เปิดใจว่า เรื่องนี้กลับมาสร้างผลกระทบอีกครั้ง เพราะล่าสุด ถูกบริษัทต่างประเทศถอดจากงานอีเวนต์ใหญ่ เนื่องจากกังวลจะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของบริษัท ยืนยันเคยต่อสู้เรื่องนี้มานาน มั่นใจว่าช่วงที่เคยทำไม่ใช่แชร์ลูกโซ่ และปัจจุบันทั้งตนเองและเพื่อน ก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับธุรกิจนี้มานานกว่า 5 ปีแล้ว ส่วนที่บริษัทยังอยู่ เพราะทำธุรกิจอื่น พร้อมกับตั้งคำถามกลับว่า ถ้าได้รับความเสียหายอีกจะทำอย่างไรได้บ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง