แฟนเก่าหึงโหด ย่องราดน้ำมันหวังจุดไฟเผาทั้งเป็นอดีตแฟนสาวกับหนุ่มคนรักใหม่ แต่ลูกสาววัย 5 ขวบรับเคราะห์ ไฟคลอกเจ็บสาหัส

แฟนเก่าหึงโหด ย่องราดน้ำมันหวังจุดไฟเผาทั้งเป็นอดีตแฟนสาวกับหนุ่มคนรักใหม่ แต่ลูกสาววัย 5 ขวบรับเคราะห์ ไฟคลอกเจ็บสาหัส

View icon 96
วันที่ 25 ต.ค. 2567 | 18.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (25 ต.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 59 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร เปิดเผยเรื่องราวของหลานสาวชื่อ น.ส.เกด (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ถูก นายชล อายุ 33 ปี แฟนเก่า แอบลักลอบเข้ามาในบ้านกลางดึก ลงมือก่อเหตุนำน้ำมันมาราดผ้าห่มบริเวณหน้าต่างห้องนอน เพื่อจุดไฟเผา น.ส.เกด และแฟนใหม่ ที่นอนพักผ่อนอยู่ในห้องนอน แต่พลาดท่าผ้าห่มติดไฟหล่นมาใส่ร่าง ด.ญ. วัย 5 ขวบ ลูกสาวของ น.ส.เกด ไปครึ่งตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลชะอำหลายวัน ส่งผลให้ครอบครัวอยู่กันอย่างหวาดกลัว หวั่นว่าแฟนเก่าของหลานจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก เหตุเกิดภายในบ้านไม่มีเลขที่ ซอยบ่อกุ้ง ริมถนนคันคลองชลประทาน หลังโรงเรียนวิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวล 2 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อช่วงเวลา 23.00 น. ของวันที่ 21 ต.ค. 67 ที่ผ่านมา

นางน้อย บอกอรกว่า นายชลได้แอบลักลอบเดินเข้ามาหลังบ้านพร้อมแกลลอนใส่น้ำมัน เดินเข้ามาบริเวณหน้าต่างหลังห้องนอนของหลานสาว ก่อนราดน้ำมันเข้าไปที่ผ้าห่มที่ขึงกั้นหน้าต่างห้องนอนไว้ จากนั้นจุดไฟเผา ก่อนที่พักใหญ่ตนและคนในครอบครัวได้ยินเสียงร้องเสียงดังว่าไฟไหม้ และได้ยินเสียงเด็กร้อง ตนจึงรีบวิ่งออกไปดูหน้าบ้าน ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์มีผู้ชายขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่มาหากินอยู่ที่ชะอำไม่เคยมีปัญหากับใครในหมู่บ้าน ซึ่งนายชลเป็นแฟนเก่าของหลานสาวเป็นแม่ของเด็ก 5 ขวบ ทั้งคู่อยู่กินกันมา 3 ปี จากนั้นได้เลิกรากันประมาณ 2 สัปดาห์ ก่อนหลานสาวพาแฟนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้านได้ประมาณอาทิตย์กว่า

สำหรับเหตุที่เกิดขึ้น คาดว่าปมเหตุนายชลน่าจะหึงหวง ไม่พอใจที่หลานสาวพาแฟนใหม่เข้ามาอยู่กินในบ้าน เพราะนายชลได้มีการข่มขู่ทางครอบครัวไว้ ไม่พอใจที่หลานสาวลงสตอรีเปิดตัวแฟนใหม่ โดยหลังเกิดเหตุหลานสาวได้ขี่รถจักรยานยนต์พาลูกสาววัย 5 ขวบไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลชะอำ ระยะทางประมาณ 20 กิโลเมตร

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.ชะอำ พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นายอำเภอชะอำ เจ้าหน้าที่ พม. เทศบาลตำบลนายาง ได้ลงพื้นที่มาตรวจสอบและให้การช่วยเหลือเบื้องต้น โดยหลานสาววัย 5 ขวบ ถูกผ้าห่มที่ติดไฟจากการราดน้ำมันคลอกที่ ศีรษะ ดวงตา ใบหู ใบหน้าด้านซ้าย แขนซ้าย แขนขวา หนังกำพร้าหลุดได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุสร้างความหวาดกลัวให้แก่ทางครอบครัว เพราะที่บ้านมีคนแก่อายุ 90 ปี เป็นผู้ป่วยติดเตียง กลัวว่าผู้ก่อเหตุจะกลับมาก่อเหตุซ้ำ เพราะบ้านไม่มีรั้วรอบขอบชิด ซึ่งวันเกิดเหตุทุกคนก็เห็นและยืนยันว่าเป็นนายชลแน่นอน จึงอยากฝากบอกถึงนายชลผู้ก่อเหตุว่า มาทำอะไรไว้ต้องมารับผิดชอบ หนักจะได้เป็นเบา ถึงจะไม่ใช่ลูกแท้ ๆ แต่ตัวเองก็เลี้ยงมา จนลูกต้องมารับกรรมแทนแม่ เรื่องส่วนตัวก็ต้องไปเคลียร์กันเอง ไม่ใช่มาทำแบบนี้จนลูกได้รับผลกระทบ ซึ่งทางครอบครัวจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เบื้องต้นน้องวัย 5 ขวบ แพทย์ยังคงให้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลชะอำ อาการดีขึ้นแล้ว ทางตำรวจทราบตัวนายชลแฟนเก่าแล้วเป็นคน จ.ราชบุรี และอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน ที่ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง