2 มือฟันหนุ่มใหญ่ดับ อ้างโมโหที่ถูกฟันแขนก่อนจึงใช้จอบสับ

2 มือฟันหนุ่มใหญ่ดับ อ้างโมโหที่ถูกฟันแขนก่อนจึงใช้จอบสับ

View icon 84
วันที่ 26 ต.ค. 2567 | 17.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบ 2 มือฆ่าชายวัย 45 ปี ก่อนวิ่งไปขอความช่วยเหลือ แต่สิ้นใจกลางถนน ผู้ต้องหาสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง เพราะโมโหที่ผู้ตายบุกเข้ามาฟันแขนเพื่อน และอาละวาดถึงในบ้าน

จากกรณีตำรวจ สภ.พระประแดง พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อภายหลัง นาย พัชรพล อายุ 45 ปี ชาว จ.นคราชสีมา คว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน สภาพเนื้อตัวเปรอะเปื้อน มีคราบเลือดที่แห้งกังตามใบหน้า ตัว มีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่ศีรษะ มีแผลฉีกขาดที่จนลึกเห็นกระดูกที่นิ้วมือข้างซ้ายจนนิ้วห้อย และหน้าแขนข้างขวามีแผลถูกของมีคม ตรวจสอบในกระเป๋ากางเกงผู้เสียชีวิต พบลูกกระสุนปืนขนาด .38 มม. จำนวน 3 นัด ภายในกระเป๋าเป้ยังพบพระเครื่อง หนังสือเดินทางจำนวน 3 เล่ม สำเนาบัตรประชาชน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 26 ต.ค.67 ตำรวจ ได้คุมตัวผู้ก่อเหตุ 2 คน คือ “บังฟัต” คนที่ก่อเหตุฟัน เผยว่า ระหว่างที่ตนกำลังนั่งเล่นอยู่กับนายอ๊อฟ ภายในบ้าน จู่ ๆ นายขาว (ผู้ตาย) ได้ถือมีดบุกเข้ามาอาละวาดคนในบ้าน ไล่ทำร้ายตนกับนายอ๊อฟ จึงทำให้นายอ๊อฟ ถูกมีดฟันที่บริเวณนิ้วมือข้างซ้ายจนเกือบขาด ด้วยความตกใจ และโมโห ตนจึงคว้าเหล็กแป๊บ และจอบ วิ่งไล่นายขาวออกจากบ้าน เพราะกลัวจะไปทำอันตรายคนอื่น และด้วยความโมโหตนจึงวิ่งไปทำร้ายนายขาว ที่ริมถนนซ้ำอีก โดยมีเจตนาที่จะให้ผู้ตายวางมีด แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ นายขาวยังไม่มีการปล่อยมีดในมือ ตนจึงใช้จอบฟาดนายขาว พร้อมกับหยิบเศษแท่นปูนขว้างใส่ ก่อนจะพากันเดินกลับบ้านไป และไปโรงพยาบาล ซึ่ง ณ ตอนนั้น ตนไม่ทราบว่า นายขาวเสียชีวิต จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนยืนยันว่า ตนเป็นคนทำร้ายนายขาวเพียงคนเดียว นายอ๊อฟไม่เกี่ยวข้องกับการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

ในขณะที่นายอ๊อฟ ผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตนถูกนายขาวใช้มีดฟันได้รับบาดเจ็บ ยอมรับว่า ได้วิ่งไล่ตามนายขาวออกมาจากอู่รถ เพื่อต้องการให้นายขาวออกจากพื้นที่ เพราะเกรงว่าชาวบ้านจะได้รับอันตราย ในส่วนบริเวณจุดเกิดเหตุนั้น ส่วนตัวตนยืนยันว่า ไม่ได้มีการทำร้ายนายขาวแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่า มีการวิ่งออกไปจริง

พ.ต.อ.ประภาส มั่งคั่ง รองผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ปฏิบัติราชการแทน ผกก.สภ.พระประแดง เผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพทุกอย่าง โดยมีการอ้างว่าผู้ตายได้มีการบุกรุก และพยามจะทำร้ายร่างกาย หลังจากนี้ จะมีการสอบปากคำอย่างละเอียด ซึ่งจะต้องแยกเป็น 2 กรณี คือ กรณีที่ผู้เสียชีวิตบุกเข้าไปก่อเหตุภายในบ้านกับกรณีที่ผู้ก่อเหตุมีการไล่ทำร้าย เบื้องต้นตำรวจได้มีการตั้งข้อหาผู้ก่อเหตุในข้อหาฆ่าผู้อื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง