ฉลองวันเกิด “หมูตุ๋น” อายุครบ 5 ขวบแล้ว

ฉลองวันเกิด “หมูตุ๋น” อายุครบ 5 ขวบแล้ว

View icon 46
วันที่ 27 ต.ค. 2567 | 14.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สวนสัตว์เปิดเขาเขียวจัดงานฉลองวันเกิด “หมูตุ๋น” พี่ชายของน้องหมูเด้ง ซึ่ง “หมูตุ๋น” มีอายุครบ 5 ขวบ โดยมีการจัดเค้กผักและผลไม้ให้เพื่อเป็นของขวัญ

วันนี้ (27 ต.ค. 67) นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เยี่ยมชมและร่วมอวยพรฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 5 ปี ของ น้อง "หมูตุ๋น" ฮิปโปโปเตมัสแคระ ดาวเด่นแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว และได้จัดเค้กสุดพิเศษให้ "หมูตุ๋น" มีทั้งผักและผลไม้หลากหลายชนิดมีทั้ง แก้วมังกร แตงโม องุ่น แครอท และหญ้าสด ซึ่งเป็นของโปรดของ “หมูตุ๋น” โดยเจ้าของวันเกิดกินอย่างมีความสุข สร้างรอยยิ้มให้แก่นักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

โดย “หมูตุ๋น” เป็นลูกฮิปโปโปเตมัสแคระที่เกิดจากพ่อโทนี่ และแม่โจน่า เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2562 ภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว แถมยังเป็นพี่ของ “หมูเด้ง” ดาวดังตัวใหม่ที่เป็นไวรัลไปทั่วโลก และเนื่องจาก “หมูตุ๋น” มีท่าทางแสนรู้ ซุกซน และน่ารัก ทำให้โด่งดังมีชื่อเสียงในโลกออนไลน์จากเพจเฟซบุ๊ก “ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง” ที่มีแอดมินเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลสัตว์ภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ซึ่งลงภาพและคลิป

ขณะประชาชนนำบุตรหลานเข้าชมความน่ารักของ “หมูเด้ง” จะจัดให้เข้าชมเป็นรอบรอบละ 5 นาที เพื่อไม่ให้นักท่องเที่ยวแออัดกันเกินไป และให้ทุกคนได้ชื่นชมความน่ารักของหมูเด้งได้อย่างทั่วถึง ไม่ต้องเบียดเสียด และไม่เกิดอันตรายกับตัวนักท่องเที่ยวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง