สลด ลุงวัย 65 ปี ไปลงตาข่ายดักปลาซิวหาเลี้ยงชีพ ถูกตาข่ายพันมือจมน้ำเสียชีวิต

สลด ลุงวัย 65 ปี ไปลงตาข่ายดักปลาซิวหาเลี้ยงชีพ ถูกตาข่ายพันมือจมน้ำเสียชีวิต

View icon 62
วันที่ 27 ต.ค. 2567 | 17.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (27 ต.ค. 67) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชุติวัฒน์ ทนทาน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ่อทอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียงว่า มีผู้สูงอายุจมน้ำในสระสวนอ้อยเสียชีวิต ที่บ้านหนองลำพุก หมู่ที่ 2 ต.วัดสุวรรณ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี จึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสระกว้างประมาณ 20 เมตร ยาว 20 เมตรความลึกประมาณ 2 เมตร เป็นสระน้ำที่ขุดเอาไว้เพื่อใช้การเกษตร ด้านข้างมีหญ้าปกคลุมพื้นที่ มีชาวบ้านจับกลุ่มมุงดูร่างของผู้เสียชีวิตที่นอนหงายริมตลิ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนฝั่งเพื่อให้ง่ายต่อการชันสูตร เบื้องต้นที่มือขวาของผู้เสียชีวิตถูกพันด้วยตาข่ายดักปลา ทราบชื่อต่อมา คือ นายจอน อายุ 65 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป

นายสมใจ อายุ 59 ปี บอกว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้เข้าไปชวนตนมาหาปลาในบริเวณที่เกิดเหตุ ขณะที่ตนได้หว่านแหหาปลา ส่วนผู้เสียชีวิตได้ลงตาข่ายปลาซิวในสระ จากนั้นระหว่างงมปลาตนมองหาผู้เสียชีวิตไม่เจอ ทั้งที่อยู่ห่างกันไม่ไกล จึงพยายามจ้องดู ก็เห็นเพียงแขนหา จึงรู้ว่าจมน้ำ เลยรีบไปดึงมือขึ้นมาไว้ข้างสระ ก่อนตนจะขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปตามญาติที่หมู่บ้านนาเจริญ เขตพื้นที่เทศบาลบ่อทอง และแจ้งขอความช่วยเหลือจากกู้ภัยให้มาช่วย แต่ก็ไม่ทัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง