สุดสลด! ป้าป่วยโรคหัวใจขึ้นซ่อมหลังคา พลัดตกลงมาดับ คาดวูบจากโรคประจำตัว

สุดสลด! ป้าป่วยโรคหัวใจขึ้นซ่อมหลังคา พลัดตกลงมาดับ คาดวูบจากโรคประจำตัว

View icon 88
วันที่ 27 ต.ค. 2567 | 17.25 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ป้าวัย 57 ปี ป่วยโรคหัวใจ ปีนบันไดขึ้นไปซ่อมหลังคาช่วงวันหยุด เกิดพลัดตกลงมาเสียชีวิต คาดวูบตกลงมาเพราะโรคประจำตัว

วันนี้ (27 ต.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง ได้รับแจ้งเหตุคนตกจากที่สูงเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งที่หมู่ 6 ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมอาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูและทีมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ณ ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.น้ำต้อย อายุ 57 ปี ชาว จ.นครราชสีมา สภาพนอนหงายเสียชีวิต ไม่มีบาดแผลตามร่างกาย ใกล้กันพบบันไดอลูมิเนียมสีแดงล้มอยู่

ทาง นายแสวง อายุ 60 ปี พี่เขยของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงเวลา 07.00 น. ผู้ตายได้ปีนบันไดขึ้นไปซ่อมหลังคา ซึ่งขณะนั้นตนกำลังป้อนข้าวหลาน และได้ยินเสียงตอกตะปูตามปกติ หลังจากป้อนข้าวหลานเสร็จ ตนจึงออกไปดูพบว่าผู้ตายนอนอยู่บนพื้นแล้ว จึงรีบเรียกลูกชายของผู้เสียชีวิตมาช่วย เมื่อจับดูชีพจรก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจ ทั้งนี้ผู้ตายมีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจ แต่ก็เข้ารับการรักษาและอาการก็ดีขึ้นตามลำดับ

ด้าน นายวีรภาพ อายุ 21 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนอนพักอยู่ ลุงได้เรียกให้ตนมาดูแม่ที่ตกบันได ตนพบแม่นอนอยู่บนพื้นโดยไม่รู้สึกตัวเรียกแล้วแต่แม่ไม่ตอบ คาดว่าวูบจากโรคหัวใจและพลัดตกลงมา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพและรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยสันนิษฐานว่าเหตุเกิดจากอาการวูบเนื่องจากโรคประจำตัว ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงส่งศพไปชันสูตรเพิ่มเติมที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง