เอ็นดูหนูน้อยสุดสตรอง ร้องไห้น้ำตาไหล ขี้มูกไหล แต่ยืนยันหนักแน่นกับพ่อแม่ว่าไม่ได้ร้องไห้ น้ำตามันไหลเอง

View icon 31
วันที่ 28 ต.ค. 2567 | 17.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นพฤติกรรมชวนสงสัย หนูน้อยร้องไห้ น้ำตา น้ำมูกไหล แต่บอกว่าไม่ได้เจ็บปวด ไม่ได้เสียใจ ซึ่งหนูน้องไร้เดียงสายืนยันจากปากตัวเองว่า ไม่ได้ร้องไห้ น้ำตามันไหลออกมาเอง จึงทำให้ชาวเน็ตเกิดความหากหลายความรู้สึกในคราวเดียว ทั้งเอ็นดูความฉลาดช่างพูดของหนูน้อย ชื่นชมความเข้มแข็ง และเกิดความห่วงใยความรู้สึกที่ซ่อนไว้ภายในใจน้อง เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “user425958976” หรือ “Vit” ซึ่งเป็นคุณพ่อของน้อง ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “หนูไม่ได้ร้อง”

สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งพ่อและแม่เกิดความสงสัย ได้ถามลูกสาววัยไร้เดียงสาว่าเป็นอะไร ทำไมถึงร้องไห้ แต่หนูน้อยก็ยืนยันว่าไม่ได้ร้องไห้ น้ำตามันไหลออกมาเอง ซึ่งก็ได้พยายามถามว่าเกิดอะไรขึ้น เสียใจอะไร เจ็บปวดตรงไหน ส่วนลูกสาวก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้ร้องไห้

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตก็พากันเอ็นดูหนูน้อยช่างพูด ช่างเจรจา ชื่นชมความเข้มแข็ง เก็บซ่อนความรู้สึก แต่ส่วนใหญ่มีความห่วงใย ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นาทีนี้พ่อแม่ไม่ต้องซักถามน้องแล้ว ควรดึงน้องมากอดและลูบหัวปลอบประโลม การกอดของพ่อแม่จะทำให้น้องรู้สึกอบอุ่นใจขึ้น อาการของลูกเป็นแบบนี้ สิ่งแรกที่ควรทำคือกอดลูกด้วยความรัก เพราะไม่รู้น้องเก็บซ่อนอะไรไว้ในใจ แม้น้ำตาจะไหล ยังแสดงความเข้มแข็งว่าไม่ได้ร้องไห้ ไม่ได้เป็นอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง