แม่ค้าร้านข้าวแกงใจเด็ด วิ่งตามคนร้ายฉกประเป๋าเงิน ผลักรถล้ม ขว้างหินใส่ จนยอมปล่อย ไม่ได้สักบาท

แม่ค้าร้านข้าวแกงใจเด็ด วิ่งตามคนร้ายฉกประเป๋าเงิน ผลักรถล้ม ขว้างหินใส่ จนยอมปล่อย ไม่ได้สักบาท

View icon 55
วันที่ 28 ต.ค. 2567 | 18.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนร้ายย่องเข้าร้านข้าวแกง แอบหลังตู้เย็น อาศัยจังหวะฉกกระเป๋าเงินเจ้าของร้านวิ่งขึ้นรถหนี แม่ค้าใจเด็ดวิ่งตามผลักรถล้ม ขว้างหินใส่ จนยอมปล่อย ได้เงินคืนทุกบาท

วันนี้ (28 ต.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุชิงกระเป๋าเงิน ภายในร้านข้าวแกงแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมัน จังหวัดสิงห์บุรี โดยเจ้าของร้านวิ่งตามแย่งกระเป๋าเงินคืน จนโจรยอมปล่อยไม่ได้เงินไปสักบาท

เจ้าของร้านข้าวแกง เล่าว่า ตนกลับมาจากตลาด ทำกับข้าวเตรียมเปิดร้านเหมือนทุกวัน แต่วันนี้มีชายวัยรุ่นผอมสูง แต่งตัวเหมือนนักตกปลา ใส่หมวกปิดบังใบหน้ามิดชิด มายืนมองอยู่หน้าร้าน แล้วเข้ามาหลบอยู่หลังตู้แช่เย็น เมื่อสบโอกาสโจรเห็นแม่ค้านำกับข้าวที่ทำเสร็จแล้วมาวางที่หน้าร้าน โดยเป็นจังหวะที่แม่ค้าหันหลังให้ จึงเข้าไปลักกระเป๋าสตางค์แม่ค้าที่วางอยู่บนโต๊ะภายในร้าน พอแม่ค้าเห็น โจรก็ชักมีดขึ้นขู่และวิ่งออกจากร้านไป แม่ค้าก็วิ่งตามไปไม่คิดชีวิต

เมื่อคนร้ายกำลังจะสตาร์ทรถหนี แม่ค้าก็วิ่งเข้าไปผลักรถล้มทับขาโจร จากนั้นใช้ก้อนหินขว้างใส่โจร กระทั่งลูกจ้างร้านข้าวแกงวิ่งตามมาสมทบ ทำให้โจรกลัวจึงขว้างกระเป๋าสตางค์คืน พร้อมบอกว่า “กูไม่เอา เอาของมึงคืนไปเลย” จากนั้นได้ติดเครื่องรถจักรยานยนต์ขับหนีไป ที่เกิดเหตุพบมีดปลอกผลไม้ที่ใช้ก่อเหตุหล่นอยู่ ตรวจสอบภายในกระเป๋าสตางค์พบว่า เงินยังอยู่ครบส่วนใหญ่เป็นแบงก์ 20 บาทที่เหลือจากการจ่ายตลาดตอนเช้า จำนวน 500 บาท

ต่อมาช่วงบ่ายหลังจากขายข้าวแกงเสร็จแม่ค้าเดินทางไปแจ้งความสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองสิงห์บุรี ลงบันทึกประจำวันกลัวคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง