คุณแม๊ เผย ทนายตั้มไม่เคยให้คำปรึกษาเรื่องคดีความ เพราะสู้ราคาไม่ไหว

คุณแม๊ เผย ทนายตั้มไม่เคยให้คำปรึกษาเรื่องคดีความ เพราะสู้ราคาไม่ไหว

View icon 110
วันที่ 28 ต.ค. 2567 | 20.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"คุณแม๊" เผย ทนายตั้มไม่เคยให้คำปรึกษาเรื่องคดีความ เพราะสู้ราคาไม่ไหว พร้อมให้กำลังทนายตั้ม เชื่อไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย ชี้ เงินที่ได้มา คนให้โดยเสน่หา

28 ตุลาคม 2567 นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของนางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ดาราสาวที่พลัดตกเรือเสียชีวิต เปิดเผยกับทีมข่าว 7HD ผ่านทางโทรศัพท์มือถือว่า นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ไม่เคยมาให้คำปรึกษาเกี่ยวกับคดีความแก่ตน เพราะทนายตั้มเรียกค่าปรึกษาแพง ทำให้ตนสู้ราคาไม่ไหว แต่ทางด้านพี่ชายของแตงโมยังยืนยันว่าจะจ้างทนายตั้ม โดยจะขอเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายแต่เพียงผู้เดียว ทำให้มีเพียงแค่พี่ชายของแตงโมเท่านั้นที่รู้ว่าทนายตั้มให้คำปรึกษาเกี่ยวกับคดีว่าอย่างไรบ้าง

สำหรับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นกับทนายตั้มในตอนนี้นั้น ตนมองว่า ทนายตั้มไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย เงินที่รับมาก็เป็นเงินที่ผู้เสียหายให้มาโดยเสน่หา ตนจึงอยากให้กำลังใจทนายตั้ม เพราะตั้งแต่มีคดีความของแตงโม ทำให้ตนกับทนายตั้มมีความสนิทกัน

โดยคุณแม่ยังบอกอีกว่า ตอนนี้ตนกับจำเลยมีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ และนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต ยังคงดูแลคุณแม่เป็นอย่างดีเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง