มาดามอ้อย ยืนยันฟ้อง ทนายตั้ม ถึงที่สุด

View icon 38
วันที่ 28 ต.ค. 2567 | 22.21 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - "มาดามอ้อย" เปิดใจผ่านรายการ "คุยทุกเรื่องกับสนธิ" ยืนยันเอาผิด "ทนายตั้ม" เรื่องที่ถูกโกงเงิน 71 ล้านบาท พูดถึงปมแตกหัก ความไม่ปกติ ขณะที่ "ทนายตั้ม" รอเวลาที่เหมาะสม เพื่อนัดแถลงข่าวเคลียร์เรื่องนี้อีกที

นี่เป็นคำพูดของ "ทนายตั้ม" ก่อนจะเปิดใจยอมรับว่า หนักใจเรื่องกระแสโซเชียล ไม่หนักใจเรื่องคดี เพราะมีพยานหลักฐาน รู้ดีว่าตอนนี้พูดอะไรไปคงไม่มีใครเชื่อ ได้แต่รอให้คดีเริ่มต้น และมีหมายเรียกมาที่ตนเองก่อน จึงจะได้ชี้แจงกับพนักงานสอบสวน

จากนั้นช่วง 15.00 น. รายการ "คุยทุกเรื่องกับสนธิ" หรือ "Sondhitalk" ที่มี นายสนธิ ลิ้มทองกุล เป็นผู้ดำเนินรายการ ก็เริ่มปล่อยคลิปสัมภาษณ์พิเศษ "มาดามอ้อย" หรือ "เจ๊อ้อย" เศรษฐินีที่กำลังมีประเด็นดรามาฟ้องร้อง "ทนายตั้ม" เรื่องที่ถูกฉ้อโกงเงิน 71 ล้านบาท โดยคลิปแรกความยาวประมาณ 5 นาที พูดถึงเรื่องว่าไปรู้จักกับ "ทนายตั้ม" ได้อย่างไร เคยมีการว่าจ้างเรื่องอะไร ให้ค่าตอบแทนเท่าไร

จุดสำคัญอยู่ที่ "เจ้อ้อย" บอกว่า เงินที่ให้โอน โอนเข้าบัญชีของ "พี่สาว" ภรรยา ส่วนจุดเริ่มต้นปมแตกหัก มาจากเรื่อง "รถเบนซ์" ที่เคยให้ซื้อระหว่างใช้งานในไทย โอนเงินไปแล้ว 13 ล้านบาท แต่กลับยังจ่ายเงินไม่หมด และยืนยันจะเอาผิดให้ถึงที่สุด

ส่วนคลิปที่ 2 ที่โพสต์เมื่อช่วง 19.00 น. ที่ผ่านมา ความยาวประมาณ 1 นาทีครึ่ง พูดถึงเรื่องที่ "ทนายตั้ม" เคยฝากลูกเรียนที่ "ฝรั่งเศส" แต่ไม่ได้เรื่องภาษา เลยจะขอให้ "มาดามอ้อย" รับเป็นลูกบุญธรรม แต่ถูกคนในครอบครัวคัดค้าน และเรื่องที่เปิดมูลนิธิที่เขาใหญ่ ที่ถูกยกเลิกไป

อีกคนที่ออกมาแฉ "ทนายตั้ม" คือ "แซน วิศาพัช" ที่เคยตกเป็นผู้ถูกกล่าวหา คดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" บอกว่า คำแนะนำของทนายตั้มที่เคยให้กับ "ปอ" และ "โรเบิร์ต" เกือบทำให้ตนเองต้องเป็นแพะรับบาปในคดี "แตงโม นิดา"

แต่อีกด้าน "ทนายตั้ม" ยังได้กำลังใจจาก "แม่แตงโม นิดา" ที่บอกกับทีมข่าว 7HD ว่า พี่ชายของแตงโม ได้ว่าจ้าง "ทนายตั้ม" ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับคดี ตนเองยอมรับไม่รู้ว่ามีเนื้อหาอย่างไรบ้าง เพราะไม่เคยขอคำปรึกษา เนื่องจากมีการคิดค่าใช้จ่ายแพง ตนเองสู้ราคาไม่ไหว แต่ก็เคยเห็นไปเป็นพยานในคดีนี้ จึงอยากเป็นกำลังใจให้ "ทนายตั้ม"

ขอบคุณภาพจาก : Facebook คุยทุกเรื่องกับสนธิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง