รวบโจรจอมขยัน ตระเวนลักทรัพย์

View icon 35
วันที่ 28 ต.ค. 2567 | 22.25 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ขยันผิดที่ 10 ปี ไม่รวย แถมขยันผิดที่แบบนี้ต้องติดคุก เพราะผู้ต้องหาคนนี้แอบเข้าบ้านคนอื่นที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ไปลักเอาของออกมาขายร้านโชว์ห่วย อ้างหาเงินใช้หนี้

นี่เป็นภาพวงจรปิดวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ที่ผู้เสียหายเห็นคนร้ายเข้ามาของสิ่งของภายในบ้านพักผู้เสียหายที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ซอยประชาร่วมใจ 23 เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

ส่วนภาพนี้ วันที่ 7 ตุลาคม คราวนี้ชวนเพื่อนมาด้วย 1 คน เป็นผู้หญิง เข้ามาเอาอุปกรณ์ต่าง ๆ ในบ้านผู้เสียหาย แล้วก็แยกย้ายกันไป

และภาพนี้ วันที่ 25 ตุลาคม คนร้ายขี่จักรยานจากบ้านตนเอง มาที่บ้านเข้าไปขโมยอุปกรณ์ก่อสร้าง ขโมยถี่แบบนี้ผู้เสียหายทนไม่ไหว เลยไปแจ้งตำรวจ สน.มีนบุรี ช่วยตามจับให้หน่อย

เพราะบ้านนี้ผู้เสียหายทำทิ้งไว้แต่ยังไม่เสร็จ ยังไม่ได้ติดประตู แต่มีกล้องวงจรปิด เลยโดนโจรจอมขยันคนนี้เข้าไปเอาทรัพย์สินออกมาขาย สุดท้ายตำรวจไปเจอคนร้ายกำลังขุดเศษเหล็ก อยู่ท้ายซอยนิมิตรใหม่ 8 พร้อมจักรยานสีแดงคู่ใจ เลยเข้าจับกุม ทราบชื่อคือ นายสุวิช หรือ ปุ๊ก อายุ 49 ปี ยอมรับว่า ตนเองขโมยของไปจริง โดยนำไปขายที่ร้านโชว์ห่วย ซอยประชาร่วมใจ 21 ได้เงินมา 230 บาท

ตำรวจตรวจประวัติพบ นายสุวิช ย่องเข้าบ้านผู้เสียหายรวม  5 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน ถึง 25 ตุลาคม เข้าไปเอาเหล็กกล่อง ก๊อกน้ำ หรือ วัตถุอื่น ๆ ที่เป็นเหล็กไปขาย เพราะมีร้านรับซื้อกิโลกรัมละ 10 บาท

ตำรวจเลยพาตัวไปตรวจยึดทรัพย์สินที่คนร้ายนำไปขายแล้ว ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา แล้วพาตัวผู้ต้องพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง