Breaking News

สลด! รถไฟชนสาวใหญ่ใกล้เเยกยมราช ร่างขาดสองท่อน

Post Date : วันที่ 8 ก.ย. 2557 เวลา 10:51 น.

เกิดอุบัติเหตุรถไฟชนสาววัย 40 บริเวณเเยกยมราช เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น.ของวันนี้ (8 ก.ย.57) เกิดอุบัติเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต บริเวณใกล้เเยกยมราช เมื่อเจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุประมาณ 40 ปี สภาพศพถูกชนร่าง
ขาด 2 ท่อน ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า หญิงรายดังกล่าวได้เดินทางข้ามทางรถไฟ ขณะที่มีรถไฟเเล่นมา ซึ่งรถไฟได้เปิดหวูดเตือนเเล้ว เเต่หญิงรายนี้ยังเดินข้ามต่อ ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา ทีมพีอาร์การรถไฟแห่งประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทีม พีอาร์ การรถไฟแห่งประเทศไทย" โดยชี้เเจงว่า....

เมื่อเวลาประมาณ 7:00 นาฬิกา เกิดเหตุขบวนรถชานเมืองที่ 384 ชุมทางฉะเชิงเทรา - กรุงเทพ เฉี่ยวชนคนบริเวณทางตัดแยกยมราชเป็นเหตุให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อ นางสาวศิริลักษณ์ เพ็งเลา อายุ 41 ปี เบื้องต้นเครื่องกันถนนและสัญญาณเตือนทำงานเป็นปกติดีค่ะ และจากการสอบถามสามีของผู้เสียชีวิตทราบว่า ตนและผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่บริเวณชุมชนโค้งทางรถไฟสายแปดริ้ว และ ผู้เสียชีวิตไม่ทันได้สังเกตรถไฟจากทั้ง 2 ฝั่ง ทั้งที่ตนได้ร้องเตือนแล้ว ทำให้เกิดเหตุน่าเศร้าขึ้นค่ะตามภาพวีดีโอค่ะ

การรถไฟฯ ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต มา ณ โอกาสนี้ และหวังว่าเหตุการณ์นี้จะเป็นเหตุเตือนใจให้ผู้ข้ามทางรถไฟได้สังเกตขบวนรถไฟจากทั้ง 2 ฝั่ง และ สัญญาณกั้นถนน ก่อนข้ามทางทุกครั้ง ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของท่านค่ะ

#ปลอดภัยไว้ก่อน 




ขอบคุณภาพจาก ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร - บก.02

ข่าวด่วน ข่าวสั้นอื่นๆ