Breaking News

ปณ.ออกโรงแจงพร้อมรับผิดชอบ กรณีโล่รางวัลผู้กำกับดังแตกหัก

Post Date : วันที่ 24 ต.ค. 2557 เวลา 18:43 น.

ไปรษณีย์ไทย ออกโรงชี้แจงกรณี เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับภาพยนตร์ Mary is happy โพสต์ภาพ รางวัล NDR NEW TALENT AWARD ที่ได้จากเทศกาลภาพยนตร์ FILMFEST HAMBURG ที่ส่งจากเยอรมนีแตกหักเสียหายโดยผ่านทางเฟชบุ๊ก ซึ่งคำชี้แจงทั้งหมดมีดังนี้

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ได้ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ขออภัยผู้ใช้บริการเหตุไม่ประทับใจในบริการที่ได้รับ หลังทราบข่าวเรื่องโล่รางวัล NDR NEW TALENT AWARD จากการประกวด เทศกาลภาพยนตร์ FILMFEST HAMBURG เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี ของคุณเต๋อ- นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับรางวัลสุพรรณหงส์จากภาพยนตร์ Mary is happy ที่ฝากส่งมาจากต้นทางประเทศเยอรมนี มีการนำจ่ายถึงปลายทาง ซึ่งพบว่าสิ่งของบรรจุด้านในนั้นมีการแตกหักเสียหาย

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปณท. มิได้นิ่งนอนใจ เร่งตรวจสอบ พร้อมติดต่อไปยังผู้รับปลายทางซึ่งก็คือ ผู้กำกับภาพยนตร์ Marry is happy คุณเต๋อ - นวพล เป็นการด่วน แต่ยังไม่สามารถติดต่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อนำไปตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดได้ ในเบื้องต้นจึงขอเรียนชี้แจงว่า การนำจ่ายสิ่งของที่ฝากส่งทางไปรษณีย์จากต้นทางประเทศเยอรมนีนั้น มีทั้งในส่วนที่ ไปรษณีย์ไทย เป็นผู้นำจ่าย และ DHL เป็นผู้นำจ่ายเอง

อย่างไรก็ตาม หากมีการตรวจสอบแล้วพบว่าสิ่งของที่ฝากส่งนั้นแตกหักเสียหายในเส้นทางของไปรษณีย์ไทยจริง ไปรษณีย์ไทยก็มีความยินดีจะชดใช้ค่าเสียหายจากการนำจ่ายตามมาตรฐานการชดใช้ค่าเสียหายที่กำหนดไว้ พร้อมทั้งขออภัยผู้ใช้บริการมาอีกครั้งหนึ่งด้วย

ข่าวด่วน ข่าวสั้นอื่นๆ