Breaking News

ตูมตาม เชิญยิ้ม แจ้งจับดีเจสาวคลื่นดัง อ้างชื่อหลอกเงินเหยื่อ

Post Date : วันที่ 20 พ.ย. 2557 เวลา 15:02 น.

นายธนพล สินสนอง หรือ ตูมตาม เชิญยิ้ม อายุ 58 ปี ดาราตลกชื่อดัง พร้อมด้วย น.ส.อนุสรา วันทองทักษ์ อายุ 28 ปี หรือเปรี้ยว เอเอฟ นักแสดงและนักร้องชื่อดัง นายสุเชษฐ์ รัตนานนท์ อายุ 32 ปี นายแบบโฆษณา น.ส.กมลวรรณ นิลล้อม อายุ 26 ปี และ น.ส.อิงดาว อินทร์ปัญญา อายุ 28 ปี เข้าพบ พ.ต.ต.สมเจตต์ พลเหลา พงส.ผนก.สน.หัวหมาก เพื่อแจ้งความดำเนินคดี น.ส.นภัสกร แดงบรรจง อายุ 26 ปี หรือ จุ๊บ ดีเจสถานีวิทยุชาวทุ่งเรดิโอเน็ตเวิร์ค ในความผิดฐานฉ้อโกง

ตูมตาม เชิญยิ้ม กล่าวว่า ได้รู้จักกับ น.ส.นภัสกร ซึ่งบอกว่าอยากให้ตนกำกับหนังตลกให้ ตนจึงว่าหากหาเงินสปอนเซอร์ได้ตนก็จะเป็นผู้กำกับให้ แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก ผ่านมา 2 - 3 เดือน ตนมาทราบภายหลังว่าถูกนำชื่อใช้กู้เงินจากนายสุเชษฐ์ 200,000 บาท โดยที่ตนไม่ได้เป็นคนกู้ และไม่ทราบรายละเอียดใดๆ เลย จึงพยายามติดต่อไปยัง น.ส.นภัสกร แต่ติดต่อไม่ได้ จากนั้นมาทราบภายหลังว่ามีผู้เสียหายโดน น.ส.นภัสกร หลอกลวงหลายราย จึงชักชวนกันมาแจ้งความไว้
ทั้งนี้ พ.ต.ต.สมเจตต์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้รับเรื่องไว้ พร้อมกับตรวจสอบพยานหลักฐานต่างๆ ก่อนจะเชิญผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำเพิ่มเติม และนำเรื่องเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

ข่าวด่วน ข่าวสั้นอื่นๆ