รวบแฟนเก่า ยิงอดีตแฟนสาวเสียชีวิตคาพูลวิลลา จ.เพชรบุรี [เจาะเกาะติด]

View icon 39
วันที่ 9 พ.ค. 2566 | 22.32 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - มือปืนที่ก่อเหตุยิงอดีตแฟนสาวเสียชีวิตคาบ้านพักพูลวิลลาที่ชะอำ เข้ามอบตัวกับตำรวจ หลังถูกกดดันอย่างหนัก สารภาพที่ทำไปเพราะหึงหวง ตรวจสอบประวัติพบว่าเคยถูกจำคุกในคดียาเสพติด และอาวุธปืน ติดตามจากรายงาน ศิรัณพร มูลอุทก

นายธีรศักดิ์ หรือ เจี๊ยบ อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ก่อเหตุยิง นางสาวขนิษฐา หรือ นิด เสียชีวิตคาบ้านพักพูลวิลลาที่อำเภอชะอำ เข้ามอบตัว สภ.ด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี หลังพยายามหลบหนี ก่อนถูกตำรวจคุมตัวไปค้นหาอาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตร เสื้อผ้า และรถกระบะ ที่ใช้ในการก่อเหตุ ก่อนถูกคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สภ.ชะอำ

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อ้างว่า หึงหวงที่แฟนสาวออกไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน วันเกิดเหตุเห็นฝ่ายหญิงโพสต์สตอรีเฟซบุ๊ก จึงมาตามกลับบ้าน แต่กลับให้เพื่อนโกหก ด้วยความโมโหจึงใช้อาวุธปืนยิง ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ต้องหาเคยถูกตัดสินจำคุกในคดีครอบครองยาเสพติด และอาวุธปืน เมื่อปี 2556   

ในระหว่างที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหา ไปห้องสืบสวน ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงชนวนเหตุที่ตัดสินใจยิงอดีตแฟนสาว แต่ไม่ยอมปริปากให้สัมภาษณ์ใด ๆ

ด้านอดีตสามีของผู้เสียชีวิต ตะโกนด่าทอผู้ต้องหา ด้วยความโมโห เพราะลูก 3 คน ต้องกำพร้าแม่ จึงอยากให้ผู้ก่อเหตุได้รับโทษจนถึงที่สุด

ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า บ้านพักพูลวิลลาที่เกิดเหตุ ไม่มีการขอใบอนุญาตเปิดบ้านพัก ซึ่งตามกฎหมายมีทั้งโทษอาญา โทษจำคุก และโทษปรับ หากตำรวจสรุปสำนวนคดีแล้วเสร็จ ทางนายอำเภอชะอำ จะดำเนินการเอาผิดกับเจ้าของบ้านพักทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง