Breaking News

รวบกะเทยหื่นข่มขืนยายวัย 72 อ้างทำลงไปเพราะความเมา คู่ขาไม่อยู่

Post Date : วันที่ 16 ก.ค. 2557 เวลา 10:03 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ  ร่วมกันจับกุมนายโสภา สารรัตน์ หรืออั้ม อายุ 26 ปี พนักงานร้านคาราโอเกะ หลังก่อเหตุข่มขืนคุณยายวัย 72 ปีซึ่งป่วยเป็นโรคอัมพาต โดยจับกุมตัวได้ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอยประชาอุทิศ 78 แขวงและเขตทุ่งครุ กทม.

ด้าน พ.ต.ท.อุปดิศย์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากมีญาติผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ ว่า นางพร (นามสมมติ) หญิงชรา วัย 72 ปี ที่ป่วยเป็นโรคอัมพาต ถูกคนร้ายบุกเข้ามาข่มขืนขณะที่นอนอยู่ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยประชาอุทิศ 80 เจ้าหน้าที่จึงสอบสวนพยานจนทราบว่า มีชาวบ้านสามารถจดจำใบหน้าของผู้ต้องหาได้ว่าเป็นเด็กเสิร์ฟร้านคาราโอเกะ ต้นกล้า ย่านครุใน เจ้าหน้าที่จึงตามไปจับกุมตัวได้

หลังจาก สอบสวนนายโสภา รับสารภาพว่า  ตนดื่มสุราจนมึนเมา จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ทั้งนี้ได้แวะไปหาเพื่อนที่เป็นคู่ขา โดยอยู่บ้านเช่าภายในซอยประชาอุทิศ 80 ซึ่งเป็นซอยเดียวกันกับคุณยายวัย 72 ปี แต่ปรากฏว่าคู่ขาไม่อยู่ห้อง ขณะที่เดินเพื่อจะกลับบ้านพักก็เหลือบไปเห็นคุณยาย นอนอยู่บริเวณหน้าบ้านคนเดียว ตนมีอารมณ์ทางเพศอยู่ จึงไม่สนใจว่ายายที่นอนอยู่นั้นเป็นชายหรือหญิง จึงได้ทำการข่มขืนคุณยาย วัย 72 ปี แต่ยังไม่ได้ทำอะไร เพราะยาย ตกใจมาก จนทำให้ตนหมดอารมณ์  ทั้งนี้  นายโสภา อ้างว่า ที่ผ่านมาตนจะมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายเท่านั้น ไม่เคยคิดจะกลับใจเป็นผู้ชายเต็มตัว แต่เหตุการณ์ที่ตนทำลงไปเพราะความเมา และมีความต้องการทางเพศสูง 

ข่าวด่วน ข่าวสั้นอื่นๆ