คลิปนาทีชีวิต! ช่วยยายจมน้ำได้ทัน ส่วนตาจมหายพร้อมกับนักดำน้ำ รวม 2 ราย

View icon 3.0K
วันที่ 28 เม.ย. 2559 | 14.05 น.
News
แชร์
มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์สลด เมื่อตายายเกิดจมน้ำ ที่เขื่อนเชี่ยวหลาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสามารถช่วยชีวิตคุณยายขึ้นมาได้ แต่ร่างของคุณตา กับหนึ่งในทีมนักดำน้ำจมหาย รวม 2 ราย

โดย เจ้าของเฟซบุ้ค ชื่อว่า เน้ย' ตองงงง ได้ให้ข้อมูลในเพจ YouLike (คลิปเด็ด) ระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดจาก ตากะยายขี่เรือลากแพไม้ไผ่มา คาดว่า น่าจะขับเรือบ่อย เพราะเป็นคนในพื้นที่ ทำมาหากินอยู่บนเรือเลยไม่ใส่ชูชีพ แล้วเกิดอุบัติเหตุเรือชนกับ เรือนำเที่ยวของเขื่อนรัชชประภา (มีนักท่องเที่ยวบนเรือ แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ)  ตากะยายกระเด็นตกน้ำ แต่ตาจมน้ำ ส่วนยายก็มีคนช่วยไว้ได้ แล้วตะโกนบอกคนให้ช่วยหาตา

ส่วนในกรณีของนักดำน้ำ (น้องซัน)  เป็นคนค้นหาผู้สูญหาย (ก็คือตา ) ลงกันไป4คน แต่พอดีเกิดเหตุทุ่นหลุด ทำให้ขึ้นมาได้แค่ 3คน ส่วนอีกคน(น้องซัน) จมหายไป  3คนที่ขึ้นมาได้ก็ได้รับบาดเจ็บ แต่อาการน๊อคอากาศ เนื่องจากข้างใต้มีแรงดันน้ำที่เยอะกว่าปกติ แต่ตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาที่ รพ.แล้ว

เธอยังระบุด้วยว่า เป็นเวลา5วันแล้วที่ยังไม่เจอคุณตาและน้องซัน หน่วยกู้ภัยและนักประดาน้ำดังๆต่างๆ มาช่วยกันอย่างเต็มที่กันทุกวัน แต่ก็ยังไม่พบ 

ด้านชาวเน็ตต่างก็ภาวนา หวังว่า จะมีการพบร่างของทั้งสองคนที่สูญหายไป และหวังว่าปาฏิหาริย์จะเกิดขึ้นในกรณีที่น้ำพัดไปขึ้นฝั่งในที่แห่งใด เพราะถึงอย่างไร ก็ไม่มีใครอยากได้ยินข่าวร้าย หากพบร่างที่ไร้วิญญาณ

ซึ่งล่าสุดเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กูภัย ได้พบศพนักประดาน้ำที่สูญหายแล้ว 1 คน

/home/www/ch7/htdocs/files/images/src/2016/04/28/4528-4-2559_14-10-23.jpg


เรียบเรียงข้อมูลโดย CH7 Social News
ขอบคุณข้อมูลและคลิปจาก เพจ YouLike (คลิปเด็ด)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง