เตือนภัย! โจรอาละวาด ถีบ จยย.แล้วชิงทรัพย์เหยื่อ ที่ จ.อ่างทอง

View icon 692
วันที่ 10 มิ.ย. 2559 | 06.26 น.
News
แชร์
คนร้ายฉวยจังหวะที่ไฟทางบนถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ จังหวัดอ่างทองชำรุด ก่อเหตุถีบรถจักรยานยนต์ผู้เสียหาย แล้วชิงทรัพย์ พบมีผู้ตกเป็นเหยื่อแล้วหลายราย 

นางยุพา แก้วสะอาด น้ำตาไหลเพราะเสียขวัญและได้รับบาดเจ็บ จากเหตุถูกคนร้ายเป็นชายขี่รถจักรยานยนต์เข้าประกบ จากนั้นก็ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายจนล้มลง เพื่อกระชากกระเป๋า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเช้ามืดของวันที่ 9 มิถุนายน บริเวณทางโค้งถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ อำเภอเมืองอ่างทอง

แต่เนื่องจากจุดเกิดเหตุมืดมาก ผู้เสียหายจึงไม่สามารถจดจำรูปพรรณสัญฐานของคนร้ายได้ ทั้งนี้จากการสอบถามพนักงานโรงงาน และชาวบ้านที่ใช้ถนนเส้นนี้ในการสัญจร ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าตั้งแต่ที่ไฟทางชำรุด เหล่าโจรก็ชุกชุมขึ้นจนไม่กล้าไปไหนมาไหนเพียงลำพัง

ขณะที่แม่ค้าขายข้าวโพดปิ้งใกล้กับจุดเกิดเหตุ ยอมรับ เหตุชิงทรัพย์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ทำให้ทุกคนหวาดหวั่นถึงอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าปรับปรุงซ่อมแซมไฟส่องสว่างที่ชำรุด เพื่อความปลอดภัยของประชาชน

จังหวัดขอนแก่น นายสิรภัทร สุขอึ่ง อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ถูกตำรวจควบคุมตัวพร้อมของกลางกระเป๋าเป้สีน้ำเงิน และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ที่ผู้ต้องหาขโมยไปจากรถกระบะของผู้เสียหายเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน

นายสิริภัทร รับสารภาพได้งัดทุบกระจกรถกระบะ แล้วขโมยกระเป๋าเป้ใบดังกล่าวมาจากหอพักที่ตนอาศัยอยู่ เพราะขัดสนไม่มีเงินมาจ่ายเป็นค่าเช่าห้อง ที่ผ่านมาตนพยายามนำวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีไปสมัครหางานทำ แต่ต่อมาถูกให้ออกจากงาน จนต้องเตะฝุ่นอยู่นาน ก่อนตัดสินใจริเป็นโจรลักทรัพย์

ด้าน ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุ พบกระสอบปุ๋ยต้องสงสัยถูกนำมาวางพิงไว้กับเสาไฟฟ้าใกล้สวนป่าไตรตรึงษ์ ริมถนนสายกำแพงเพชร อำเภอเมือง จึงเปิดกระสอบเพื่อตรวจสอบ พบกระเป๋าเดินทางสีเทาใบหนึ่ง ภายในบรรจุโทรศัพท์มือถือรุ่นและยี่ห้อต่างๆ รวม 24 เครื่อง บางเครื่องมีการเขียนตัวเลขระบุราคาขายติดไว้ที่หน้าจอ นอกจากนี้ยังมีแทปเล็ต 2 เครื่อง และอุปกรณ์สำหรับชาร์จไฟอีกจำนวน 3 ชุด ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นทรัพย์สินทั้งหมดนี้น่าจะเป็นของที่ถูกขโมยมา แต่เนื่องจากคนร้ายไม่สามารถปลดล็อก หรือเปิดใช้งานโทรศัพท์มือถือได้ จึงนำมาทิ้งไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง