{channel_category} {/channel_category} ข่าวรวบหนุ่มโรคจิตแอบถ่ายคลิปสาวในห้องน้ำ
รวบหนุ่มโรคจิตแอบถ่ายคลิปสาวในห้องน้ำ

รวบหนุ่มโรคจิตแอบถ่ายคลิปสาวในห้องน้ำ

View icon 478
วันที่ 17 ก.ย. 2562 | 08.45 น.
News
แชร์
รวบหนุ่มโรคจิตแอบถ่ายคลิปหญิงสาวในห้องน้ำของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในชลบุรี อ้างปวดท้องหนักจนไม่ได้ดูว่าเป็นห้องน้ำหญิง โชคดีหญิงสาวเจ้าทุกข์ให้อภัย    

ช่วงเวลา 23.00 น. วานนี้ ตำรวจ สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีหนุ่มโรคจิตแอบถ้ำมองหญิงสาวในห้องน้ำหญิงที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใกล้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดัง หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี  ที่เกิดเหตุพบนายธนบัตร (สงวนนามสกุล)อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/291 หมู่ 1 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ยืนหน้าเศร้าที่บริเวณหน้าห้องน้ำดังกล่าว
โดยมีผู้เสียหายเป็นหญิงทั้งหมด 2 คนยืนเฝ้า

จากการสอบถามเบื้องต้น น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุประมาณ 30 ปีกล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองกำลังจะเข้าห้องน้ำหญิง ปรากฏว่าพบนายธนบัตรยืนโก้งโค้งบริเวณหน้าห้องน้ำห้องหนึ่ง ลักษณะกำลังใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพลอดเข้าไปในห้องน้ำที่มี น.ส.บี (นามสมมุติ) กำลังใช้ห้องน้ำ จึงตกใจและวิ่งออกมาแจ้งแฟนหนุ่มให้ทราบ ส่วนนายธนบัตรได้เดินออกจากห้องน้ำหญิงอย่างหน้าตาเฉยออกมา

จากการสอบถาม น.ส.บี ทราบว่า ตนเข้าห้องน้ำหญิงช่วงนั้นคิดว่ามีคนอยู่แต่ไม่ได้เอะใจ จึงเข้าไปในห้องน้ำจนกระทั่งมีเสียงผู้หญิงร้องกรี๊ดออกมา จึงได้ออกมาจากห้องน้ำ ไม่รู้เหมือนกันว่ามีใครแอบถ่ายตอนเข้าห้องน้ำ จึงอยากให้เจ้าของปั๊มน้ำมันดูกล้องวงจรปิดว่าใครเข้าห้องน้ำก่อนกันจะยืนยันความผิดได้อย่างชัดเจน

ทางด้านนายธนบัตรอ้างว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้านพัก พอดีเกิดปวดท้องถ่ายกะทันหันจึงได้รีบเข้าห้องน้ำ ไม่ได้มองว่าเป็นห้องน้ำหญิง เมื่อเข้าไปแล้วได้ยินเสียงกรี๊ดของหญิงสาวจึงได้เดินออกมา ส่วนคลิปวิดิโอนั้นตนไม่ถ่ายแต่อย่างใดและตำรวจได้ทำการตรวจสอบแล้ว

ตำรวจจึงได้นำตัวส่ง พ.ต.ท.สมนึก มุมทอง สารวัตรเวร สภ.เสม็ด ทางด้านหญิงสาวผู้เสียหายทั้ง 2 คนจะแจ้งความดำเนินคดีกับนายธนบัตร แต่สามารถตกลงกันได้ โดยนายธนบัตรได้ยกมือไหว้ขอโทษทั้ง 2 คน ตำรวจจึงได้ตักเตือนและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หากพบกระทำความผิดซ้ำอีกจะดำเนินคดีทันที