{channel_category} {/channel_category} ข่าวรวบยกแก๊งเมียพาผัวใหม่และเพื่อนฆ่าผัวเก่า
รวบยกแก๊งเมียพาผัวใหม่และเพื่อนฆ่าผัวเก่า

รวบยกแก๊งเมียพาผัวใหม่และเพื่อนฆ่าผัวเก่า

View icon 206
วันที่ 3 ธ.ค. 2562 | 14.00 น.
7HD ร้อนออนไลน์
แชร์
ตำรวจแถลงข่าวรวบยกแก๊งเมียพาผัวใหม่และเพื่อนฆ่าผัวเก่าคาห้องพักในบ้านเอื้ออาทร บางบัวทอง ผัวใหม่อ้างมาเอาโทรศัพท์ กลับโดนทุ่มใส่ด้วยเขียง ก่อนเกิดเรื่องชุลมุนชกต่อย จากนั้นนายนัดเพื่อนที่มาด้วยคว้ามีดแทงคอผัวเก่าดับ ก่อนแยกย้ายหลบหนี

จากกรณีนายณัฐพงษ์ พุ่มเปีย อายุ 26 ปี ถูกแทงคอเสียชีวิตคาห้องพัก บ้านเอื้ออาทร บางบัวทอง 1 ชั้น 2 ตึกที่ 26 ห้อง 331/46 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา  โดยก่อนหน้านั้น นางอุมาพร นวลเอี่ยม อายุ 26 ปี อดีตภรรยาของนายณัฐพงษ์  พานายวีระพงษ์ สถิตธรรมศานต์ หรือ ยุ่น บางแค อายุ 32 ปี สามีใหม่ของ นางอุมาพร รวมทั้งนายธีระวัตร หรือนัด ประดับจิตร อายุ 42 ปี เพื่อนสามี บุกมาทวงทรัพย์สิน และมีเรื่องวิวาทกันก่อนหลบหนีไป

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 2 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.นนทบุรี และชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง แถลงข่าวเรื่องการจับกุม นายวีระพงษ์ และ นางอุมาพร ได้ที่โรงแรมย่านภาษีเจริญย่าน กทม. หลังจากทั้ง 2 คนหลบหนีมาซ่อนตัว  ส่วนนายธีระวัตร ถูกจับกุมตัวได้ที่ พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง จึงเดินทางไปรับตัวมาดำเนินคดี และนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.บางบัวทอง พร้อมตรวจยึดเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ

จากการสอบสวน นายวีรพงษ์ อ้างว่า ในวันเกิดเหตุได้เข้ามาที่ห้องผู้ตายเพื่อที่จะไปเอาโทรศัพท์และเสื้อผ้าของ น.ส.อุมาพร คืน และเกิดมีปากเสียงกับผู้ตาย แต่ถูกผู้ตายเอาเขียงทุ่มใส่ ก่อนเกิดชุลมุนชกต่อยกันขึ้น จากนั้น นายนัดใช้มีดที่อยู่ในครัวแทงเข้าที่คอผู้ตาย พวกตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบหลบหนีออกมาและไม่คิดว่าจะเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามมารดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง