หนุ่มคลั่งยานรก ถือจอบทุบรถพังเสียหาย 9 คัน จ.อุบลราชธานี

View icon 174
วันที่ 30 พ.ย. 2565 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หนุ่มเสพยาบ้าจนคลุ้มคลั่ง อาละวาด ใช้จอบทุบรถยนต์และรถจักรยานยนต์เสียหาย 9 คัน แถมทำร้ายชาวบ้านที่เข้าไปห้ามปรามได้รับบาดเจ็บ

นี่เป็นนาทีชายอายุ 39 ปี ถือจอบความยาวประมาณ 1 เมตร 30 เซนติเมตร ไล่ฟาดชาวบ้าน และเดินเข้าไปในอู่ซ่อมรถภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลช่องเม็ก อำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี ก่อนจะใช้จอบที่ถืออยู่ในมือตีกระโปรงหน้ารถกระบะ และรถจักรยานยนต์ที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว แล้วไปยืนอยู่กลางร้าน ตะโกนด่าทอสารพัด ก่อนจะเดินไปทุบรถจักรยานยนต์ที่จอดขวางอยู่ตรงหน้า กระทั่งมีชาวบ้านเดินเข้ามาห้ามปราม ถูกถีบล้มลงไปกับพื้น

ชาวบ้านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ก่อเหตุไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง วัน ๆ ได้แต่ซื้อยาบ้า (3 เม็ด 100 บาท) มาเสพจนมึนเมาอาละวาดไปทั่ว เคยถูกตำรวจจับไปแล้ว 2 ครั้ง แต่พอออกมาก็กลับมาเสพยา และทำพฤติกรรมเดิม ๆ

ชายอายุ 30 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ส่วนตัวรู้จักกับชายที่ก่อเหตุ แถมเคยเป็นเพื่อนรักกันด้วยซ้ำ แต่พอผู้ก่อเหตุหันไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จึงเลิกคบทันที ที่ผ่านมาตนเองกับผู้ก่อเหตุไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน แต่พอมาทำแบบนี้อู่ตนเองเสียหาย แถมรถลูกค้าที่มาฝากซ่อมก็ได้รับความเสียหายทั้งหมด 9 คัน จึงอยากจะขอให้เจ้าของรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความเสียหาย รวมทั้งชาวบ้านที่ได้รับบาดเจ็บ รวมตัวกันไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ช่องเม็ก โดยด่วน

หลังเกิดเหตุ ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ภายในหมู่บ้าน โดยเขายังคงพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก กระทั่งผู้ก่อเหตุเริ่มมีสติ ยอมรับว่าเสพยาบ้าไป 3 เม็ด แล้วภาพตัด จากนั้นก็ไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป

เบื้องต้น คุมตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบว่าปัสสาวะสีม่วง จึงแจ้งข้อกล่าวหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ส่วนข้อหาทำให้เสียทรัพย์ จะต้องรอให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ จึงจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมได้