ชายคลุ้มคลั่งพกมีดสปาร์ตา-มีดพร้า ทำลายข้าวของโกดังซ่อมเบาะรถยนต์เสียหาย

View icon 186
วันที่ 1 ธ.ค. 2565 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
ชายคนหนึ่งไม่รู้ไปเมา หรือไปโดนตัวไหนมา อาการคล้ายคนคลุ้มคลั่งพกมีดสปาร์ตา-มีดพร้า บุกทำลายข้าวของในโกดังของร้านทำเบาะรถยนต์พังเสียหาย ไม่พอยังฟันรถลูกค้าที่จอดอยู่ในโกดังด้วย

กล้องวงจรปิดในโกดังร้านทำเบาะ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองกระบี่ บันทึกภาพชายคนหนึ่ง บุกมาถีบประตูเข้ามาในโกดัง พร้อมถือมีดสปาร์ตาเข้ามาด้วย ก่อนจะตะโกนด่าว่าคนในโกดังอยู่สักพัก จากนั้นก็ใช้มีดไล่ฟันเบาะรถที่ลูกค้านำมาซ่อม และใช้มีดฟันใส่รถเก๋งซึ่งเป็นรถของลูกค้าจนเสียหาย โดยมีเสียงคนในโกดังร้องห้ามปราม แต่คนก่อเหตุก็ตะโกนว่า "แล้วจะทำไม พ่อกูรวย" ก่อนจะเดินหายออกจากร้าน เหตุเกิดวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ไม่พอแค่นั้น ยังมีอีกคลิปหนึ่งเกิดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 30 พฤศจิกายน 

เป็นโกดังร้านทำเบาะที่เดิม ชายคนเดิม เดินถือมีดพร้าเข้ามาฟันรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นรถของชายอายุ 25 ปี ลูกจ้างของร้าน โดยฟันเข้าที่ป้ายทะเบียน ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ก่อนจะมีหญิงสูงอายุ คาดว่าเป็นญาติคนก่อเหตุ พยายามเข้ามาห้าม และลากตัวผู้ก่อเหตุออกจากโกดังไป

ชายอายุ 25 ปี ลูกจ้างของร้าน เล่าว่า ตนเองเพิ่งมาทำงานที่นี่ได้ 3-4 เดือน เจ้าของร้านให้ตนเองพร้อมภรรยาและลูกพักที่โกดัง คืนเกิดเหตุครั้งแรกกำลังนั่งกินข้าวกันอยู่ จากนั้นจู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่งเดินถือมีดบุกเข้ามาฟันทำลายข้าวของ และจะเข้าไปฟันภรรยาตน ตนจึงห้ามว่าอย่าทำ ชายคนดังกล่าวก็บอกว่า "แล้วทำไมกูจะทำ" จากนั้นก็ถีบตู้ปลาหล่นแตก แล้วเดินไปใช้มีดฟันรถเก๋งลูกค้าเสียหาย ตามภาพในคลิป

ส่วนตัวตนเองก็ยังไม่เข้าใจว่ามีเรื่องอะไรกัน เพราะก่อนนั้นก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ทำให้ตอนนี้ตนเองเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกและภรรยา จนต้องหนีมานอนพักที่อื่นแทน

ขณะที่ เจ้าของร้านทำเบาะ บอกว่า หลังเกิดเหตุครั้งแรก (28 พ.ย.) เธอและแฟนก็ได้ไปแจ้งความแล้ว แต่จนถึงขณะนี้ชายคนดังกล่าวก็ยังขี่รถจักรยานยนต์อยู่ ทำให้ลูกจ้างและเธอหวาดผวา กลัวว่าจะกลับมาทำร้ายอีก กระทั่งเช้าวันที่ 30 พฤศจิกายน ก็มาก่อเหตุอีก เธอจึงให้ลูกน้องไปแจ้งความอีกเป็นรอบที่ 2 โดยอยากให้ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดี เพราะหากปล่อยไว้อาจเป็นอันตรายกับผู้อื่น

ในส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถลูกค้าที่จอดในโกดัง ทราบว่า พ่อแม่ผู้ก่อเหตุได้ไปเจรจาชดใช้ค่าเสียหายให้กับลูกค้าแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง