สาวไลฟ์ระบายความในใจ สุดทน จุดไฟเผาบ้านแฟนวอด

สาวไลฟ์ระบายความในใจ สุดทน จุดไฟเผาบ้านแฟนวอด

View icon 378
วันที่ 11 ธ.ค. 2565 | 14.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวอุบลฯ ไลฟ์ร้องไห้ระบายความในใจข้างกองเพลิง สุดท้ายไฟไหม้วอดบ้านตร.เตรียมสอบสวนอาจโดนข้อหาวางเพลิง

สาวจ.อุบลราชธานี อายุ 31 ปี ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก นั่งร้องไห้ขอโทษครอบครัว โดยข้างตัวมีกองไฟกำลังลุกไหม้บนที่นอน จับใจความได้ว่า เธอระบายความในใจ บอกว่าไม่อยากอยู่กับมัน มันบังคับทุกสิ่ง มันเป็นคนทำลายชีวิตหนู
หลังจากนั้นบ้านหลังดังกล่าวที่เธอได้ไลฟ์ ตั้งอยู่ในพื้นที่ หมู่ 14 ต.ไร่น้อย อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ก็เกิดเพลิงไหม้ ได้รับความเสียหายทั้งหลัง เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 10 ธ.ค. 65

ล่าสุดเช้าวันนี้ (11 ธ.ค.65) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จังหวัดอุบลราชธานี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างพบต้นเพลิงน่าจะเกิดจากห้องนอนทางทิศตะวันตกซึ่งสอดคล้องกับภาพในไลฟ์ของน.ส. กอ (นามสมมติ)

จากการสอบถาม เพื่อนร่วมงานของน.ส.กอ เล่าว่า น.ส.กอ ทำงานอยู่ร้านคาราโอเกะใกล้กับที่เกิดเหตุ และได้คบหากับ ลูกชายเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ช่วงค่ำก่อนเกิดเหตุ ได้เข้ามาเล่าให้ที่ร้านฟังว่า ทะเลาะกัน จากนั้น ลูกชายเจ้าของบ้านก็เข้ามาอาละวาด ก่อนแยกย้ายกัน จนกระทั่ง น.ส.กอ กลับไปบ้านหลังดังกล่าวก็เกิดเพลิงไหมขึ้นประมาณเวลา เที่ยงคืน
ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากเรื่องหึงหวงเพราะฝ่ายหญิงทำงานร้านคาราโอเกะ

ด้านนายบุญมา เจ้าของบ้าน ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ปกติบ้านหลังเกิดเหตุพักอาศัยกันอยู่ 2 คน คือตนเองกับลูกชาย ช่วงเกิดเหตุ ไม่มีใครอยู่บ้าน ลูกชายไปนอนเฝ้าเครื่องจักรที่ ต.กระโสบ

น.ส.กอ กับลูกชาย รู้จักกันมาได้ประมาณ 3 เดือน ซึ่งตัวเองไม่ค่อยโอเคกับ น.ส.กอ เท่าไหร่ เพราะทราบว่า มีลูกมีครอบครัวอยูแล้ว เคยห้ามลูกชายแล้วแต่ก็ไม่ฟัง

สำหรับความเสียหายอยู่ที่ประมาณ 5 แสนบาท ทางด้านคดีเบื้องต้นมีหลักฐานจากการไลฟ์และสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องเชื่อได้ว่าน.ส.กอ น่าจะเป็นผู้วางเพลิง แต่อย่างไรก็ตามทั้งนี้ต้องรอให้ น.ส.กอ ออกจากโรงพยาบาลก่อนจะสอบสวนอย่างละเอียดหากพบว่าน.ส.กอ  เป็นผู้ก่อเหตุจริงก็จะแจ้งข้อกล่าววางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น