หนุ่มช็อก! ขับใต้สะพานอยู่ดีๆ  มวลน้ำก้อนใหญ่ตกใส่ กระจกแตกทั้งบาน

หนุ่มช็อก! ขับใต้สะพานอยู่ดีๆ มวลน้ำก้อนใหญ่ตกใส่ กระจกแตกทั้งบาน

View icon 156
วันที่ 13 ธ.ค. 2565 | 09.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มช็อก! ขับใต้สะพานอยู่ดีๆ  มวลน้ำก้อนใหญ่ตกใส่ กระจกแตกทั้งบาน เผยช่วงเกิดเหตุฝนตกหนัก คาดเป็นน้ำที่ทะลักจากท่อระบายน้ำ จ.สงขลา

นายวรุต หะระหนี อายุ 32 ปี ชาว ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ซึ่งได้เผยคลิปภาพความเสียหายของกระจกหน้ารถที่แตกร้าวทั้งบาน เพราะถูกมวลน้ำก้อนใหญ่ตกใส่ และพยายามขับรถกลับจนถึงบ้านในสภาพที่กระจกหน้าแตกร้าว

โดยนายวรุต เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 65 ที่ผ่านมา ขณะขับรถยนต์กระบะกลับจากส่งขนมในเมืองหาดใหญ่ โดยมีแม่กับน้องนั่งมาด้วย โดยขณะขับมาตาม ถ.รัถการ อ.หาดใหญ่ และลอดใต้สะพานสัจกุล ปรากฏว่า จู่ๆ ก็มีมวลน้ำก้อนใหญ่ตกมาจากสะพานความสูงประมาณ 5 เมตร  โดยตกกระแทกกระจกหน้ารถเสียงดังสนั่น ทำให้กระจกแตกร้าวทั้งบานทันที แต่ว่าตนกับแม่และน้องไม่ได้บาดเจ็บอะไร และฝืนขับรถมาจนถึงบ้าน แต่ว่าพอแม่กับน้องลงจากรถเท่านั้น กระจกก็พังลงมาทันที

นายวรุต บอกว่า มวลน้ำก้อนใหญ่ที่ตกใส่กระจกรถ น่าจะเป็นน่าจะเป็นน้ำที่ทะลักมาจากท่อระบายน้ำบนสะพาน ซึ่งตอนเกิดเหตุมีฝนตกหนักด้วย แต่เหตุการณ์นี้ไม่ได้เข้าแจ้งความ เพราะไม่รู้จะเอาผิดอะไรกับใคร และต้องเสียค่าเปลี่ยนกระจกใหม่ 2,500 บาท เพราะรถเป็นประกันชั้น 3 ต้องรับผิดชอบค่าใช่จ่ายเอง

ทั้งนี้ ฝากเตือนผู้ที่ใช้รถให้ระวัง เพราะเหตุที่คาดไม่ถึงแบบนี้อาจจะเกิดขึ้นได้ ใครจะไปคิดว่า ขับรถอยู่ดีๆ จะมีน้ำก้อนใหญ่ตกลงมาใส่กระจกรถจนพัง แต่ยังนับว่า โชคดีดีที่ตนและแม่กับน้องไม่เป็นอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง