อุทาหรณ์! จอดรถไม่ดับเครื่อง ปล่อยเด็กอยู่ในรถ พุ่งชนร้านค้าฝั่งตรงข้าม

อุทาหรณ์! จอดรถไม่ดับเครื่อง ปล่อยเด็กอยู่ในรถ พุ่งชนร้านค้าฝั่งตรงข้าม

View icon 1.1K
วันที่ 14 ธ.ค. 2565 | 20.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
14 ธ.ค. 65 ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณถนนเนินพยอม อ.เมือง จ.ระยอง เผยให้เห็นนาทีผู้ปกครองจอดรถและทิ้งเด็กไว้ในรถ 2 คน ก่อนลงไปซื้อ โดยที่ไม่ได้ดับเครื่อง จากนั้น จู่ๆรถเคลื่อนที่ แต่เด็กทั้งสองไหวตัวทัน รีบเปิดประตูกระโดดออกจากรถ ก่อนที่รถไหลข้ามถนนไปชนเข้ากับร้านค้าฝั่งตรงข้าม เ

โดยนายจีรวัฒน์  อายุ 32 ปี เจ้าของคลิปวงจรปิด เผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 65 เวลาประมาณ 14.30 น. ที่ผ่านมา รถคันดังกล่าว มาจอดซื้อของ แต่ไม่ได้กับเครื่อง จู่ๆ รถคันดังกล่าวก็ไหลไปชนร้านไหมพรมฝั่งตรงข้าม หลังเกิดเหตุ ตนจึงไปเปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่า ในขณะที่รถกำลังไหลไปฝั่งตรงข้าม เด็กทั้ง 2 คนได้เปิดประตูรถออกมาก่อน ตนคาดว่าที่รถไหลอาจจะเป็นเพราะผู้ปกครองไม่ดับเครื่อง อาจจะใส่เกียร์ค้างไว้ แล้วเด็ก 2 คนอาจจะเล่นกันแล้วเผลอไปโดนเกียร์ทำให้รถไหลเองพุ่งไปชนร้านไหมพรมฝั่งตรงข้าม

ด้านนางเพ็ญศรี อายุ 67 ปี เจ้าของร้านไหมพรม บอกว่า ช่วงที่เกิดเหตุ โชคดีที่ตนเข้าบ้านไปแล้ว มารู้อีกทีก็ตอนได้ยินเสีย โครม จึงออกมาดู ก็ตกใจ ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ขณะที่เจ้าของรถคันดังกล่าว ได้รับผิดชอบค่าเสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง