แม่ช็อก! ลูกขี่ จยย.ชนกระบะดับ ด้านเพื่อนเผยพูดเป็นลางก่อนตาย

แม่ช็อก! ลูกขี่ จยย.ชนกระบะดับ ด้านเพื่อนเผยพูดเป็นลางก่อนตาย

View icon 1.4K
วันที่ 23 ธ.ค. 2565 | 14.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่ช็อก! ลูกสาววัย 15 ปี พาญาติขี่ จยย.ชนท้ายกระบะขณะกลับจากโรงเรียน สาววัย 15 ปี เสียชีวิตคาที่ ส่วนญาติอาการสาหัส ด้านเพื่อนเผยคนตายพูดเป็นลางก่อนเกิดเหตุ

เมื่อช่วงเย็น วันที่ 22 ธ.ค.65 เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทาง มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดริมถนนสายละหานทราย-เฉลิมพระเกียรติ ช่วงบ้านหนองโบถส์  ต.ตาจง  อ.ละหานทราย  จ.บุรีรัมย์ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ชนอัดอยู่กับท้ายรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว  เป็นเหตุให้ น.ส.พัชรี หรือน้องอบ  อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนละหานทรายรัชดาภิเษก ซึ่งเป็นคนขี่ เสียชีวิตคาที่ในลักษณะนั่งคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ ส่วน ด.ญ.ธนาพร หรือน้องข้าวปุ้น อายุ 12 ชั้น ม.1 โรงเรียนเดียวกัน ซึ่งเป็นคนซ้อน อาการสาหัส กู้ภัยได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนางรองโดยด่วน

เมื่อหน่วยกู้ภัยได้นำร่าง น้องอบ  ผู้ตาย ไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่บ้าน แม่ของน้องก็ถึงกับช็อกร้องไห้แทบขาดใจ เพราะทำใจไม่ได้ที่ลูกมาจากไปอย่างกะทันหัน พ่อของน้อง เล่าว่า ปกติน้องอบและน้องข้าวปุ้น ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันจะขี่รถไปโรงเรียนด้วยกันทกุวัน วันเกิดเหตุลูกตื่นสายเหมือนกับไม่อยากไปเรียน จนตนเองต้องไปปลุกไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้กับลูก เรื่องคดียังไม่ได้พูดคุยอะไรกัน เพราะตอนนี้ยังยุ่งเรื่องงานศพลูกอยู่

ด้านเพื่อนสนิทของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างนั่งเล่นกัน น้องอบได้มองหน้ารุ่นน้อง รุ่นน้องจึงถามว่ามองหน้าทำไม  น้องอบตอบเป็นลางว่ามองหน้าเป็นครั้งสุดท้าย  ไม่คิดว่าพอเลิกเรียนจะมาเกิดอุบัติเหตุทำให้น้องอบเสียชีวิต คิดถึงเพื่อนมาก อยากให้เพื่อนไปสู่สุคติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง