แม่น้ำตาตก! สุดจะทน ลูกชายเมายาบ้าคลุ้มคลั่งอาละวาด จ.เพชรบูรณ์

View icon 70
วันที่ 11 ม.ค. 2566 | 07.07 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หญิงอายุ 50 ปี สุดจะทนกับพฤติกรรมของลูกชายตัวเอง เพราะเกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาด ทำลายข้าวของภายในบ้าน ต้องอยู่ด้วยความหวาดระแวง เกรงว่าจะเป็นอันตราย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ขอความช่วยเหลือ

นี่เป็นภาพที่ชายอายุ 33 ปี อาละวาดใส่หญิงอายุ 50 ปี ผู้เป็นแม่ของตัวเอง หลังเสพยาบ้าจนมีพฤติกรรมคลุ้มคลั่งอาละวาด ทำลายข้าวของภายในบ้าน งานการก็ไม่ยอมทำ ผู้เป็นแม่สุดเอือมระอากับพฤติกรรม ต้องแจ้งนายอำเภอบึงสามพัน เพื่อขอความช่วยเหลือ

นายสมพงษ์ ทองหนูนุ้ย นายอำเภอบึงสามพัน จึงได้นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ สภ.บึงสามพัน เข้าตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว ในพื้นที่หมู่ 7 ตำบลซับสมอทอด อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อจับกุมชายอายุ 33 ปี แต่เจ้าตัวรู้ทัน กระโดดหนีออกทางหน้าต่างเพื่อหลบหนี เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาค้นหานานราว 20 นาที จึงพบว่าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านหลังหนึ่งที่เจ้าของไม่อยู่บ้าน เมื่อควบคุมตัวไว้ได้ เจ้าหน้าที่จึงนำไปตรวจค้นภายในห้องนอน พบอุปกรณ์การเสพกัญชา และอุปกรณ์การเสพยาบ้า จากนั้นพาไปตรวจหาสารเสพติด ปัสสาวะเป็นสีม่วง

หญิงอายุ 50 ปี ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ลูกชายมีพฤติกรรมก้าวร้าวมานานแล้ว ซึ่งเกิดจากเสพยา จึงเริ่มทนไม่ไหว เกิดความกลัว เกรงว่าจะถูกทำร้าย เพราะเวลาลูกชายโมโหจะต้องหนีหลบไปห่าง ๆ ส่วนข้าวของในบ้านก็ถูกทุบทำลายจนเสียหาย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยนำตัวไปบำบัด

ขณะที่ลูกชายก็ยอมรับว่า ตนเองเสพทั้งกัญชาและยาบ้า ถ้าวันไหนไม่ได้เสพจะควบคุมตัวเองไม่ได้ จะร้องโวยวาย และเสพมานานแล้ว เคยคิดจะเลิก แต่ว่าใจทำไม่ได้ โดยเงินที่นำไปซื้อยาบ้าก็ขอจากแม่ตลอด เพราะตนไม่มีงานทำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง