ต้นหอม ศกุนตลา เผลอมือไวกดลิงก์ SMS แจกตั๋วเครื่องบินฟรี

ต้นหอม ศกุนตลา เผลอมือไวกดลิงก์ SMS แจกตั๋วเครื่องบินฟรี

View icon 1.3K
วันที่ 23 ม.ค. 2566 | 17.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ต้นหอม ศกุนตลา แชร์กลโกงมิจฉาชีพ หลังเผลอกดลิงก์ SMS แจกคูปองตั๋วเครื่องบินฟรี แต่ไหวตัวทัน

ยังคงระบาดอย่างหนัก สำหรับมิจฉาชีพ ที่คอยหารูปแบบใหม่ในการหลอกลวงประชาชนอยู่เสมอ จนประชาชนบางส่วนหลงเชื่อ โอนเงินให้จำนวนมาก

โดยล่าสุด ดีเจต้นหอม หรือต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ดาราสาว ก็เป็นอีกคนบันเทิงที่เจอพวกมิจฉาชีพ ในรูปแบบแอบอ้างเป็นบริษัทเอกชนส่ง SMS แจกคูปองตั๋วเครื่องบินฟรี ซึ่งสาวต้นหอมดันพลาดมือไว เผลอกดลิงค์ SMS แต่โชคดีที่ไหวตัวทัน ทำให้กดหยุดโหลดลิงค์ทันที

โดย ต้นหอม ศกุนตลา ได้โพสต์ข้อความลงไอจีส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า

"อันนี้จริงป๊ะเนี่ย ไอ่ความมือไวพอเห็นว่าฟรี มือก็เผลอไปกดลิงก์ ระหว่างรอลิงก์เปิด สมองกุประมวลผลเร็วมากว่าอิพวกดูดเงิน มันชอบให้กดลิงก์ กุกด Stop การโหลดลิงก์ (ลิงก์ยังไม่ทันเปิด ไม่รู้สมองกุคิดเร็วหรือเน็ตกาก)

จากนั้นความนิสัยตื่นตูมของกุก็กลัวเงินหายมาก กดเข้าแอพเผื่อเช็กยอด……กรี๊ดดดดด! เชี่ยยยย!!! ตกใจมากเงินไม่ได้โดนดูด แต่ยอดเงินมึงน้านนนน ถ้าโดนดูดก็สงสารโจร…..ว่าแต่ไลอ้อนแอร์เค้าแจกตั๋วฟรีนั้น มีจริงมั้ย นี่จะได้ไปกดรับ 55555 #เจ้าหนี้ห้ามมาทวงเงินในนี้นะคะ ดิฉันจะฟ้องทนายนะคะ @boy_pisanu @djdada"

นอกจากนี้ ต้นหอม ยังโพสต์ภาพข้อความว่า "ตอนนี้ประสาทจะกิน เช็กยอดเงินทุก 5 นาที" ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก พร้อมแชร์ประสบการณ์ อาทิเช่น เจอข้อความแบบนี้ เผลอกดเหมือนกันค่ะ แต่โชคดีในบช.ไม่มีเงิน