อุทาหรณ์! สาวเมาไม่ได้สติ ถูกพนักงานกระทำชำเรา จ.เชียงใหม่

View icon 168
วันที่ 27 ม.ค. 2566 | 16.07 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อุทาหรณ์นักเที่ยว! สาววัย 19 ปี ดื่มสังสรรค์กับเพื่อน จนเมาไม่ได้สติ พนักงานสถานบันเทิงอาสาพาไปส่ง แต่สุดท้ายก่อเหตุกระทำชำเรา

วงจรปิดบันทึกภาพ พนักงานชายของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง 4 คน ช่วยกันแบกหญิงสาว 2 คน มาส่งที่ห้องพัก ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่า ห้องแรก (ด้านขวา) มีชาย 3 คน ได้เข้าไปส่งหญิงสาว ก่อนพากันออกมา แต่ห้องที่สอง (ด้านซ้าย) พนักงานได้เข้าไปส่งหญิงสาว แต่ไม่ยอมออกมา จนกลุ่มชายที่มาด้วยกันต้องไปเคาะห้องเรียก ชายคนดังกล่าวถึงออกมา แต่ไม่นาน ชายคนดังกล่าวก็กลับเข้าไปในห้องของหญิงสาวอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ถ้าดูจากเวลา เข้าไปถึง 20 นาที ก่อนเดินออกจากห้องมาในลักษณะจับผ้า จับผม และเดินหนีหายไป

โดยคลิปดังกล่าวนี้ น.ส.พี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เธอนำออกมาร้องขอความช่วยเหลือกับผู้สื่อข่าว พร้อมเล่าให้ฟังว่า หลังไปเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อนเมื่อสัปดาห์ก่อน ตนเองดื่มหนักมาก จนเมาไม่ได้สติ พนักงานของสถานบันเทิงดังกล่าวที่อยู่ในเมืองเชียงใหม่ จึงอาสาพาทั้งเธอและเพื่อนมาส่งที่พัก แต่ปรากฏว่าพอตื่นเช้ามา รู้สึกตัวอีกที ร่างกายก็ไม่ปกติ ชุดชั้นในถูกถอด จึงรีบไปขอหลักฐานภาพวงจรปิดจากทางหอพัก ก่อนเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดว่า พนักงานของสถานบันเทิงมาส่งเข้าไปในห้องนานกว่า 20 นาที จากนั้นก็พอจำได้คร่าว ๆ ว่า ชายคนดังกล่าวพยายามลวนลามเธอ แต่ท้ายที่สุดภาพก็ตัดไป เพราะด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์

อย่างไรก็ตาม หลังปะติดปะต่อเรื่องได้ ก็ได้ไปแจ้งความเอาไว้แล้ว กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ส่วนที่ตนเองนำคลิปนี้ออกมาเผยแพร่ เพราะอยากฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ถึงสาววัยรุ่นที่ชอบเที่ยวดื่มอย่างมีสติ จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง