ล่า นายนนท์ กระทำชำเราเด็กชาย กว่า 10 คน

View icon 41
วันที่ 23 ก.พ. 2567 | 11.04 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจจังหวัดระยอง ยังตามล่า "นายนนท์" ที่กระทำชำเราเด็กชายอายุ 10 ขวบ ถึง 14 ปี นับสิบคน หลังจากที่ถูกออกหมายจับ พร้อมทั้งประกาศให้เป็นบุคคลอันตราย ใครพบเห็นให้รีบแจ้ง เพื่อความปลอดภัย

หลังจากเมื่อวาน (22 ก.พ.) พ่อ-แม่ ผู้ปกครอง และ กัน จอมพลัง พาเด็กชายผู้เสียหายไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองระยอง เพื่อดำเนินคดีกับ "นายนนท์" อายุ 33 ปี ซึ่งมีพฤติกรรมแสดงความรัก และเอ็นดูเด็กชาย อายุ 10 ขวบ ถึง 14 ปี

ก่อนที่จะแอบถ่ายภาพของเด็กที่เกเรทำผิด แล้วข่มขู่บังคับให้ไปหาที่ห้อง ก่อนจะกระทำชำเรา โดยมีเด็กตกเป็นเหยื่อนับ 10 คน และก่อนหน้านี้ชาวบ้านช่วยกันจับ "นายนนท์" ได้แบบคาหนังคาเขา แต่จังหวะที่ตำรวจกำลังนำตัวไปตรวจร่างกาย ได้อาศัยจังหวะที่หลุดจากกุญแจมือ วิ่งหลบหนีไป

ล่าสุดเด็กที่ตกเป็นเหยื่อของ "นายนนท์" ไปแจ้งความแล้ว 5 คน และให้ปากคำกับตำรวจ และทีมสหวิชาชีพแล้ว 1 คน จนนำไปสู่การออกหมายจับ "นายนนท์" ในข้อหาพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อไปอนาจาร, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี, พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล และตำรวจบอกว่า วันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ จะเรียกเด็กที่ตกเป็นผู้เสียหายทั้ง 5 คน มาให้ปากคำต่อหน้าทีมสหวิชาชีพอีกครั้ง เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบในสำนวนการสอบสวน

ส่วนการค้นห้องเช่าของ "นายนนท์" พบข้าวของเครื่องใช้ยังอยู่ครบ นอกจากนี้ยังพบชุดนักเรียนชายถูกทิ้งกองอยู่ภายในห้องอีกจำนวนหนึ่ง คาดว่าน่าจะเป็นของเด็กที่ตกเป็นเหยื่อ ซึ่งตำรวจได้นำไปตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ ว่าตรงกับของใครบ้าง

สำหรับ "นายนนท์" ตำรวจคาดว่าน่าจะหลบหนีออกจากพื้นที่แล้ว หลังจากความจริงถูกเปิดเผย โดยตอนนี้ชุดสายสืบ สภ.เมืองระยอง ได้กระจายกำลังออกติดตามทุกพื้นที่ ที่คาดว่า "นายนนท์" จะหลบหนีไปซ่อนตัว เพราะถือว่าเป็นบุคคลอันตราย และหากปล่อยไว้อาจจะกลายเป็นภัยต่อเด็ก และประชาชนทั่วไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง