ตร.บุกจับโจรขี้เซา ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมตื่น

View icon 110
วันที่ 2 ก.พ. 2566 | 16.10 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจตระเวนชายแดน บุกจับผู้ต้องหาคดียาเสพติดถึงที่นอน ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมตื่น

นาย อภิวัฒน์ อายุ 31 ปี หรือ นาย อาร์ม ถูกตำรวจตระเวนชายแดน 434 เข้าปิดล้อมจับกุมผู้ต้องหา ตามหมายจับของศาล จังหวัดพัทลุง ในคดียาเสพติด คาบ้านพัก ใน อำเภอตะโหมด จังหวัดพัทลุง แต่เมื่อตำรวจไปถึง ผู้ต้องหายังนอนหลับสนิทอยู่บนฟูกที่นอน หลับลึกไม่รู้สึกตัว หรือเรียกว่า หลับเป็นตาย แม้เจ้าหน้าที่จะใช้กุญแจมือล็อคที่ข้อมือแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่ตื่น

จนสุดท้าย เจ้าหน้าที่ต้องปลุก และยกตัวขึ้นมา และพอรู้สึกตัว นาย อาร์ม ก็ไม่ยอมไปกับตำรวจ พร้อมบอกว่าขอให้เจ้าหน้าที่เห็นใจ เพราะตนเองลำบาก เลิกกับภรรยา ต้องเลี้ยงลูกน้อยเอง 2 คน แต่ถึงอย่างไร ตำรวจก็ต้องนำตัวส่งศาลจังหวัดพัทลุง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ตรวจสอบประวัติทราบว่า นาย อาร์ม เคยถูก ตชด.ตามมาจับกุมที่บ้านแล้วถึง 2 ครั้ง คือ วันที่ 26 และวันที่ 27 มกราคม แต่ทุกครั้งก็สามารถวิ่งหลบหนีหายเข้าไปในป่าสวนยางพาราหลังบ้าน โดยอาศัยความชำนาญในพื้นที่หลบหนีไปได้.

แต่ครั้งนี้ เจ้าหน้าที่เปลี่ยนแผนใหม่ โดยเข้าปิดล้อมตั้งแต่ช่วงเช้า โดยแบ่งกำลังออกเป็นสองชุด ชุดแรกเข้าไปค้นในบ้านและชุดที่สองเข้าปิดล้อมบริเวณป่าสวนยาง เพื่อป้องกันไม่ให้วิ่งหลบหนี ประสบความสำเร็จสามารถจับกุม นาย อภิวัฒน์ ได้คาที่นอน เพราะนอนหลับสนิทหลับลึกเป็นตายไม่รู้ตัวเลยว่า เจ้าหน้าที่เข้ามาจับกุมถึงที่นอน