นึกว่าเดินห้าง! โจรเข้าบ้าน เลือกขโมยเสื้อผ้านานนับชั่วโมง

นึกว่าเดินห้าง! โจรเข้าบ้าน เลือกขโมยเสื้อผ้านานนับชั่วโมง

View icon 133
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 12.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กล้องวงจรปิดบริเวณบ้านหลังหนึ่งซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ ในพื้นที่ หมู่ 4 ต.โพธิ์สามต้น อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา จับภาพพฤติกรรมของคนร้ายได้เมื่อช่วงเวลา 03.00-04.00 น. ของวันที่ 25 เม.ย. เป็นชายอายุประมาณ 20-25 ปี ได้เข็นรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดบริเวณข้างบ้าน 

จากนั้น เดินไปที่บริเวณข้างบ้าน ขโมยหยิบขวดน้ำมันเครื่อง 2 ขวดมาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง จากนั้นใช้เดินวนเวียนดูลาดเลา ว่า จะขโมยอะไรภายในบ้านได้ ก่อนจะเลือกขโมยเสื้อผ้าที่ราวตากผ้า นานนับชั่วโมง และหยิบใส่ตะกร้าผ้า  จากนั้นเดินตรงไปที่ชั้นวางรองเท้าเลือกหยิบรองเท้าผ้าใบแบรนด์เนมอีก 3  คู่ และยังถอดรองเท้าแตะ ที่สวมใส่มาทิ้งไว้หน้าบ้าน ก่อนสวมของที่บ้านไปอีกหนึ่งคู่ เมื่อขโมยสำเร็จจึงได้ขี่รถหลบหนี มุ่งหน้าสายเอเซีย

โดยนางอรวรรณ อายุ 44 ปี  ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อคืนช่วงเวลาประมาณสามทุ่มลูกชายได้ซักเสื้อผ้าเสื้อผ้าตากไว้ที่ราว และสังเกตว่าเสื้อผ้าหายไป จึงไปเปิดดูกล้องวงจรปิดก็พบว่าคนร้ายดังกล่าว  ได้เลือกขโมยเสื้อผ้าของลูกชายเหมือนเป็นห้างสรรพสินค้า นานนับชั่วโมง โดยได้เสื้อผ้าไป5-6 ชุด  และผ้าห่มลายลิขสิทธิ์ รองเท้าผ้าใบแบรนด์เนม 3 คู่ รองเท้าแตะ 1 คู่ โดยไม่มีความ เกรงกลัวว่าเจ้าของบ้านจะตื่นมาเห็น

อย่างไรก็ตาม ได้นำภาพกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ. บางปะหัน เพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายมาตามกฎหมายกล้องวงจรปิด ไปโพสต์ลงโซเชียลเพื่อจะมีเบาะแสหรือคนร้ายจะได้ไม่ไปก่อเหตุซ้ำที่อื่นอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง