หนุ่มหึงโหด บุกทำร้ายภรรยาอดีตสามี บาดเจ็บสาหัส จ.ชลบุรี

View icon 21
วันที่ 5 ก.พ. 2566 | 04.26 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เหตุการณ์นี้ชายอายุ 38 ปี บุกเข้าไปในห้องเช่าแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี เพื่อตามหาหญิงอายุ 30 ปี ซึ่งเป็นภรรยา สุดท้ายเห็นภรรยานอนกอดอยู่กับอดีตสามี

กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพชายคนหนึ่ง สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีน้ำเงิน กำลังยืนอยู่หน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จากนั้นเขาหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา คล้ายกำลังติดต่อหาใครสักคน แล้วเดินไปดูบริเวณหน้าต่าง เพียงชั่วพริบตาเดียว เขากระชากประตูห้องเช่าอย่างแรง แล้วเข้าไปลากหญิงคนหนึ่งออกมาพูดคุย ก่อนที่ทั้งคู่จะมีปากเสียงกันรุนแรง จนฝ่ายหญิงทนไม่ไหว วิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

ชายอายุ 38 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ขณะที่ตนเองกำลังนอนพักผ่อนอยู่ในห้องเช่าที่อยู่ติดกับห้องที่เกิดเหตุ จู่ ๆ ได้ยินเสียงคนร้อง จากนั้นมีเสียงเคาะประตูหลายครั้ง ตนและแฟนจึงรีบเปิดประตู จังหวะที่เปิดประตู หญิงอายุ 30 ปี วิ่งพรวดพราดเข้ามาในห้อง จากนั้นไม่ถึง 2 นาที มีชายอายุ 28 ปี เดินมาโวยวายหน้าห้อง พร้อมตะโกนเรียกผู้หญิง ให้ออกมาหา ตนเองเห็นว่า สถานการณ์ค่อนข้างตึงเครียด จึงตัดสินใจถามชายดังกล่าวว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเขาตอบด้วยท่าทีฉุนเฉียวว่ามาตามภรรยากลับบ้าน

เจ้าของห้องเช่า บอกว่า ได้ยินเสียงคนเดินอยู่หน้าห้องเสียงดังมาก จึงรีบวิ่งออกมาดู ก็เห็นว่าชายอายุ 38 ปี ยืนคุยกับหญิงอายุ 30 ปี ใกล้กันพบชายอายุ 33 ปี อีกคน นอนแน่นิ่งอยู่ในห้อง มีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ปากแตก เลือดไหลทั่วใบหน้าและกระจายเต็มพื้น จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ขณะเดียวกันไปดูภาพกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ก่อเหตุแอบมุดเข้ามาข้างกำแพง แล้วเดินส่องตรงหน้าต่างแทบทุกห้อง ก่อนหน้านี้ หญิงอายุ 30 ปี อยู่กินกับชายอายุ 33 ปี หลายปี แล้วทิ้งไปมีสามีใหม่ มีลูกด้วยกัน 1 คน โดยหลังจากนี้จะรวบรวมเอกสารเดินทางเข้าแจ้งความผู้ก่อเหตุ ในความผิดฐานบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน

ขณะที่ ชายอายุ 38 ปี ผู้ก่อเหตุ บอกว่า หลังจากที่ภรรยาคลอดลูก ก็มีพฤติกรรมแปลกไปอย่างเห็นได้ชัด ล่าสุด ภรรยาบอกว่า ต้องไปทำงานกับบริษัท พื้นที่อำเภอบางประกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งตนเองก็ขับรถไปส่งตามปกติ แต่จังหวะที่ขับรถกลับ รู้สึกแปลกใจ จึงโทรศัพท์ไปที่ทำงานของภรรยา ถึงได้รู้ว่าภรรยาลาหยุด ก่อนจะตัดสินใจเลี้ยวรถไปที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง จังหวะที่เห็นภรรยานอนกอดกับอดีตสามี ตอนนั้นหน้ามืด โมโหมาก จึงบุกเข้าไปกระทืบจนเขาแน่นิ่งไป

เบื้องต้น ตำรวจดอนหัวฬ่อ แจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุในฐานความผิดทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น บุกรุกเคหสถานยามวิกาล ทำลายทรัพย์สินของผู้อื่นจนได้รับความเสียหาย หากผู้บาดเจ็บอาการไม่ดีขึ้น ภายใน 20 น จะแจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าเพิ่มเติม ก่อนส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง