ทัวร์จีนเข้าไทยวันนี้ 13 เที่ยวบิน เพจดังแฉ เอเจนซียังขายแพ็กเกจทัวร์จีน VVIP

ทัวร์จีนเข้าไทยวันนี้ 13 เที่ยวบิน เพจดังแฉ เอเจนซียังขายแพ็กเกจทัวร์จีน VVIP

View icon 135
วันที่ 6 ก.พ. 2566 | 09.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทัวร์จีนเข้าไทยวันนี้ 13 เที่ยวบิน เพจดังแฉ เอเจนซียังขายแพ็กเกจทัวร์จีน VVIP สุวรรณภูมิขึ้นราคา เชียงใหม่-ภูเก็ต บริการปกติ ไม่ต้องต่อแถว ไม่ต้องกรอกเอกสารเอง

ต้อนรับกรุ๊ปทัวร์นักท่องเที่ยวจีนวันแรก วันนี้ (6 ก.พ.66) ทัวร์จีนเข้าไทยวันนี 13 เที่ยวบิน นักท่องเที่ยวจีน เดินทางมาจากกรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ เฉิงตู เซียะเหมิน นานกิง และหนานหนิง มาลงยังท่าอากาศยานหลัก 3 แห่ง ทั้งที่ท่าอากาศยานดอนเมือง สุวรรณภูมิ และภูเก็ต

โดยนักท่องเที่ยวจีน ที่มากับกรุ๊ปทัวร์ 2 คณะแรก มีนักเดินทาง 40 คน จะเดินทางท่องเที่ยวไทยเป็นเวลา 6 วัน ในเส้นทางกรุงเทพฯ - พัทยา-ระยอง และมีแพลนไปเที่ยวหลายที่ เช่น เกาะเสม็ด สวนนงนุชพัทยา วัดปากน้ำภาษีเจริญ พระบรมมหาราชวัง วัดพระศรีรัตนศาสดาราม และย่านเยาวราช

อย่างไรก็ตาม ยังคงต้องติดตามป้องกันข่าวในแง่ลบที่จะส่งผลทำลายบรรยากาศการท่องเที่ยวไทย  ซึ่งข้อมูลจากเพจลุยจีน เปิดเผยข้อมูลล่าสุดที่ลูกเพจส่งมา ระบุว่าพวกเอเจนซียังคงขายแพ็กเกจทัวร์จีน VIP รับผ่านด่าน ตม. สนามบินไทยตามปกติ  ทั้ง กทม. เชียงใหม่ และภูเก็ต

“จะกลัวไร ก็แค่เคยขึ้นข่าวหน้าหนึ่งที่ไทย คนทำงานเขาต้องหาเงินต่อ และบนหน้าเว็ปเถาเป่าก็ยังซื้อได้ตามปกติ หลายร้านกลับมาเปิดบริการอย่างครึกครื้นอีกครั้ง ส่วนรถ "แต่งเหมือนตำรวจ" นำขบวนนั้น ยังไม่มีข้อมูลว่าลดรอบลงหรืองดไปก่อน”

ส่วนแพ็จเกจ VVIP สุวรรณภูมิเอเจนซี่ขอขึ้นราคา ส่วนเชียงใหม่-ภูเก็ต บริการปกติ ไม่ต้องต่อแถว ไม่ต้องกรอกเอกสารเอง