รวบ พันตรีเก๊ หลอกจีบสาว มีหมายจับคดีลักทรัพย์ จ.นครราชสีมา

View icon 205
วันที่ 7 ก.พ. 2566 | 06.44 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - "เครื่องแบบที่เปื้อนฝุ่น…ก็กอดอุ่นนะเธอ" อย่าให้คำหวาน ๆ แบบนี้ มาหยอดหัวใจที่เคยแกร่งกล้า อ่อนยวบจนเป็นฟองน้ำได้ ยิ่งถ้าเป็นชายในข่าวที่เรากำลังเล่าถึง คนนี้ยิ่งต้องระวังไว้ให้ดี เพราะเขาคือพันตรีเก๊ ที่พ่วงดีกรีลักทรัพย์นายจ้างติดตัวมาด้วย

เมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.โนนสูง จังหวัดนครราชสีมา จับกุมตัว นายกนกพล รัตนะวิชัย อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี ข้อหาลักทรัพย์นายจ้าง ก่อนติดตามจับกุมได้ขณะหลบมาพักอาศัยที่บ้านพักแถวอำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ขณะสวมเสื้อยืดสีเขียวแบบทหาร ระบุชื่อ กองทัพบก

เมื่อตรวจค้น ยิ่งพบของกลางเป็นเครื่องแบบนายทหารชั้นสัญญาบัตร ยศพันตรี จำนวน 2 ชุด พร้อมบัตรประจำตัว รูปถ่ายป้ายชื่อ ระบุชื่อ พันตรี สิริวัตน์ ถิรจารุสิริ ตำแหน่งรองผู้บังคับการกองพัน บชร.2 กองทัพภาคที่ 2 ค่ายสุรนารี มีหลักฐานรูปถ่ายที่ผู้ต้องหาสวมเครื่องแบบทหารเต็มยศอีกด้วย ซึ่งถ้าชื่อตำแหน่งไปพ้องกับใครต้องขออภัยด้วย แต่เพื่อเป็นการแจ้งเตือน และคงต้องไปรีบแจ้ง เพราะท่านกำลังถูกชายคนนี้นำไปแอบอ้าง

เบื้องต้นสอบสวน นายกนกพล ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าชื่นชอบอาชีพทหาร แต่ไม่มีโอกาสได้เป็นนายทหาร ประกอบกับตัวเองมีรูปร่างสูงใหญ่ ผมสั้น บุคลิกคล้ายนายทหาร จึงซื้อเครื่องแบบทหาร 2 ชุด เป็นชุดเต็มยศ และชุดออกฝึก มาสวมใส่เล่น ๆ แต่งตัวโก้ โดยไม่ได้หลอกลวงผู้ใด ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว

พันตำรวจเอก สัญชัย พิสัยพันธ์ ผู้กำกับ สภ.โนนสูง เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารับสารภาพว่าชอบแต่งเครื่องแบบทหารไปจีบสาว แต่ไม่ได้หลอกลวงใคร แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ กำลังเร่งสืบสวนขยายผลว่ามีผู้ใดตกเป็นผู้เสียหาย ถูกหลอกลวงหรือไม่ พร้อมทั้งประสานไปหน่วยงานทหาร เพื่อให้เข้ามาแจ้งความคดีเกี่ยวกับแต่งกายเลียนแบบทหาร และปลอมบัตรประจำตัว

จึงขอฝากไปยังผู้ที่กำลังรับชมข่าวนี้อยู่ หากพบชายดังกล่าวไปหลอกลวงใครให้เสียทรัพย์ ให้ไปแจ้งความเพิ่มเติมได้ที่ สภ.โนนสูง เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาเพิ่มเติมตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง