ริว อาทิตย์ เตรียมฟ้อง หลังโดนแฉวีรกรรม ทำคอนเทนต์ชีวิตตกอับเรียกร้องให้คนสงสาร

ริว อาทิตย์ เตรียมฟ้อง หลังโดนแฉวีรกรรม ทำคอนเทนต์ชีวิตตกอับเรียกร้องให้คนสงสาร

View icon 4.8K
วันที่ 12 ก.พ. 2566 | 11.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ริว อาทิตย์ เตรียมฟ้อง หลังโดนแฉวีกรรมสุดเแย่ ทำคอนเทนต์ชีวิตตกอับเรียกร้องให้คนสงสาร

จากกรณี ริว อาทิตย์ อดีตพระเอกชื่อดัง ได้ออกมาอัปเดตชีวิตล่าสุด ที่ต้องอยู่ในสภาพคนไร้บ้าน ลูกไม่ได้เจอ และเก็บของเก่าขาย จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล

ล่าสุด ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์แฉวีรกรรมของ ริว ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป โดยได้ระบุข้อความว่า

เดี๋ยวตนจะไม่ห้ามใครแล้ว ใครอยากจะแฉจะปล่อยแล้ว ถ้าเห็นคนอื่นดีกว่า เวลาโดนสิบล้อเหยียบกลางถนนมามึงก็หมาตัวหนึ่ง จำไว้อยากหัก็หักกันไปเลย ริวไม่รอดหรอก เพราะโจทย์เยอะ เชฺิญหลงระเริงไป ตอนบวชล่าสุดก็อยู่วัดไม่ได้จนต้องเข้ามาที่ กทม. มาถอดผ้าเหลือง หลังจากนั้นยังเอาซองกฐินไปแจกแล้วเอาเงินในซองมาใช้เอง เมื่อประมาณ 4-5 ปีที่แล้วอีก ไปขโมยพระจากผู้หญิงที่อยู่หัวหินเอามาขาย จนเขาต้องมาตามอินบ็อกให้เอาไปคืน เขาอุตส่าห์เก็บหอมรอมริบหามา นี่เหรอคนดีที่น่าสงสาร เตือนไม่ฟังแล้วมาด่า พูดด้วยดีๆ เอาเลย เอาให้สุด เรื่องยิ่งเยอะๆ อยู่ ทำ Content ให้คนสงสารได้ ระวังคนจะเกลียดได้ โกหกทั้งเพ

ซึ่ง ริว ได้มีการคอมเมนต์ตอบกลับระบุว่า "มึงคือเพื่อนที่เหี้xที่สุดและเพื่อนของมึงก็ไม่มีใครคบ" และได้มีแชร์ข้อความดังกล่าว พร้อมระบ้อความว่า ช่วยจัดการอีผู้หญิงที่ชั่วร้ายคนนี้ทีครับขอร้อง คิดว่าไงครับ ในขณะที่ต่อมา  ริว ได้โพสต์ภาพที่กองปราบ พร้อมระบแคปชันว่า เตรียมฟ้องผู้ที่กล่าวหาหมิ่นประมาท เพื่อดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง