กุ้งพลอย เผยคลิปสุดซึ้ง ความคิดถึงของแม่ลูก วิดิโอคอลคุย น้องวีจิ ลูกสาว ชาวเน็ตแห่ร้องไห้

กุ้งพลอย เผยคลิปสุดซึ้ง ความคิดถึงของแม่ลูก วิดิโอคอลคุย น้องวีจิ ลูกสาว ชาวเน็ตแห่ร้องไห้

View icon 95
วันที่ 23 ก.พ. 2566 | 14.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กุ้งพลอย โพสต์คลิปโมเมนต์ซึ้ง  วิดิโอคอลคุย น้องวิจิ ความคิดถึงของแม่ลูก  ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ร้องไห้ตาม

กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  คุณแม่ของน้องวีจิลูกสาวของหนุ่ม ศรราม โพสต์คลิปวิดิโอโมเมนต์ชวนซึ้งของแม่ลูกลงไอจีส่วนตัว  ซึ่งภายในคลิปเป็นช่วงจังหวะ กุ้งพลอยกำลังวิดิโอคอลคุยกับ น้องวีจิ ลูกสาว ซึ่งน้องวีจิ มีอาการร้องไห้ คุณแม่จึงได้นำขอเล่นมาเล่นโชว์ลูกสาวผ่านหน้ากล้อง  โดยมีการระบุข้อความว่า

" อยากคุยกับแมแม่คิดถึงแมเม่  แมแม่คิดถึงลูกมากนะวีจิ รู้ไไหมแมแม่ตายแทนลูกได้ แมแม่กรีดเลือดออกมาเป็นวีจิ "

นอกจากนได้ระบุแคปชันเพิ่มเติมว่า  ไม่นานลูกรัก ไม่นาน เชื่อแม่ รักลูกมากนะลูก แม่ทำงานลมหายใจเข้า-ออกคือวีจิ แม้แต่เดินลงพื้นที่ในตลาดทุกตลาด สิ่งแรกที่แม่มองหาคือของเล่นให้ลูก แม่หอบหิ้วขึ้นเครื่องบินกลับมาฝากลูกแม่ ทุกครั้งด้วยความรักและคิดถึง

แมแม่ไม่เคยคิดจะไม่โทรหาลูก โทรหาตลอด แม่ทำงานเหนื่อยขนาดไหน แม้เวลาที่มีให้แม่ได้คุย ไม่มากแต่แม่ไม่เคยลืมลูกนะคะ รักลูกที่สุด ฟ้ากำลังเปิดทางให้เรา ใครก็ขวางทางเราลำบากแล้วล่ะทีนี้

ถึงจะสอนให้เขาต้องแข็งแกร่งสักแค่ไหน แต่ธรรมชาติของเด็กก็รักและคิดถึงแม่อยู่ดีค่ะเปิดใจยอมรับและแก้ไขจุดนี้ให้ดี เพื่อลูก

ด้านแฟนคลับและชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาท สงสารน้อง วัยเด็กแม่คือคนสำคัญที่สุดค่ะ เรารู้ดีเลย, เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ, ร้องไห้ตามน้องกับแม่เลย, อ็นดู นํ้าตาไหล, โอ้ย สงสารแม่ลูก