จนท.ไม่ย่อท้อ! ค้นหา ด.ช. 8 เดือน หายตัวปริศนา

View icon 65
วันที่ 2 มี.ค. 2566 | 16.25 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจ้าหน้าที่ยังคงระดมการค้นหาเด็กชาย 8 เดือนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ชาวบ้านแตกตื่นเจอหลุมถูกกลบดิน ใกล้บ้านของเด็ก

จนท.ไม่ย่อท้อ! ค้นหา ด.ช. 8 เดือน หายตัวปริศนา
ความคืบหน้าคดีเด็กชายอายุ 8 เดือน หายตัวปริศนาไปจากบ้านพักในอำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยแม่เด็กอ้างว่าทำลูกตกพื้นเสียชีวิต ทำให้กลัวโดนดุด่า จึงนำเด็กไปโยนลงแม่น้ำท่าจีน ซึ่งเจ้าหน้าที่ปูพรมค้นหาตลอด 2-3 วันที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเช้าวันนี้ (2 มี.ค.) ชาวบ้านแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า พบร่องรอยการขุด และฝังกลบอะไรบางอย่าง บริเวณดงกอไผ่ ฝั่งตรงข้ามที่พบขวดนมของเด็กผู้สูญหาย และห่างจากบ้านเด็กเพียง 300 เมตร แต่เมื่อตรวจสอบพบว่า ดินที่กลบยังมีลักษณะใหม่ จึงคาดว่าไม่เกี่ยวข้องกับคดี อาจเป็นเพียงการขุดหาไส้เดือน หรือสร้างสถานการณ์เท่านั้น ขณะที่แม่เด็ก ยืนยันว่า โยนลูกลงน้ำ ไม่ได้ขุดฝังดิน

จากนั้นช่วงเที่ยง ตำรวจได้นั่งเรือยางออกค้นหาริมท่าน้ำ วัดศิลามูล โดยใช้วิธีล่องบนผิวน้ำแนวตลิ่งทั้ง 2 ฝั่ง ยาวประมาณ 5 กิโลเมตร ส่วนบนภาคพื้นดิน มีการนำสุนัขตำวจ K9 ออกหาหลักฐานหลังบ้านของเด็ก และตามป่าต้องสงสัยในละแวกนั้น

ชาวบ้านดูข่าวอยู่นิ่งไม่ได้ ลงพื้นที่หาเด็กสูญหาย จ.นครปฐม
แต่จากข่าวของเด็กชายวัย 8 เดือน ที่หายตัวปริศนามานานหลายวัน ทำให้ผู้ที่ติดตามข่าวมาอย่างต่อเนื่อง อย่าง นายไพฑูรย์ อายุ 63 ปี ชาวสุพรรณบุรี ทนไม่ไหว เดินทางมาลงพื้นที่ด้วยตัวเอง

โดย นายไพฑูรย์ เชื่อว่า ผู้ที่รู้ความจริงว่าเด็กอยู่ไหน มีแค่แม่เด็กคนเดียว ซึ่งตั้งแต่ติดตามข่าวมาไม่เคยเห็นแม่เด็กพูดความจริงเลย ส่วนตัวภาวนาอยากให้เจอเด็กเร็ว ๆ

นอกจากนี้ยังมีครอบครัวนายวีระเดช อายุ 76 ปี และนางตา อายุ 71 ปี ชาวจังหวัดเชียงใหม่ ที่เดินทางมาทำธุระที่นครปฐมพอดี จึงเดินทางมายังสถานที่เกิดเหตุ พร้อมซื้อขนม นม และน้ำแดง มาวางไว้ เพื่อหวังว่าจะได้เจอร่างของเด็กชายวัย 8 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง