ล่าคนร้ายบุกยิงสามีภรรยาเสียชีวิตในบ้านพัก จ.เพชรบูรณ์

View icon 66
วันที่ 9 มี.ค. 2566 | 07.08 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้สุดสะเทือนใจ เมื่อคู่รักข้าวใหม่ปลามันอยู่กินกันไม่ถึง 15 วัน ก็ถูกคนร้ายบุกเข้ามาทำร้ายร่างกาย แถมฆ่าอย่างเหี้ยมโหด ก่อนหลบหนีไป

ตำรวจ สภ.บึงสามพัน รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 คน ภายในบ้านพักพื้นที่ตำบลซับไม้แดง อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านพบรถกระบะ 4 ประตู สีบรอนซ์ทอง ถูกเปิดประตูรถทิ้งไว้ ใกล้กันพบศพชายอายุ 40 ปี นอนตะแคงข้าง ที่ท้ายทอยมีแผลฉกรรจ์ถูกฟันด้วยของมีคม และขมับด้านซ้ายถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด เลือดไหลอาบทั่วใบหน้าและกระจายเต็มพื้น ข้าง ๆ กันพบศพหญิงอายุ 41 ปี ที่ศีรษะมีแผลฉกรรจ์ นอนจมกองเลือด คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ห่างออกไปประมาณ 1 เมตร พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้น จำนวน 2 ปลอก และหัวกระสุนปืน จำนวน 1 หัว จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบ พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้ชัดเจน

ผู้พบศพคนแรก บอกว่า ก่อนหน้านี้ตนเองมักจะมาส่งของที่บ้านหลังเกิดเหตุแทบทุกวัน โดยทุกครั้งที่มาส่งของ ก็จะเห็นชายอายุ 40 ปี นั่งดื่มสุราอยู่หน้าบ้าน กระทั่งช่วงเที่ยงของวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ตนเองก็ขับรถมาส่งของตามปกติ เห็นชายอายุ 40 ปี นอนอยู่หน้าบ้าน จึงตะโกนเรียว่า "พี่ครับ มีของมาส่งครับ" สักพักเห็นเขานิ่งผิดปกติ ประกอบกับเห็นคราบเลือด จึงรีบวิ่งขึ้นรถขับหนีทันที

หญิงอายุ 69 ปี ญาติชายอายุ 40 ปี (ผู้เสียชีวิต) บอกว่า ขณะที่กำลังทำสวนอยู่ มีคนมาบอกว่าหลานชาย หรือชายอายุ 40 ปี ถูกฆ่า พร้อมภรรยาที่เพิ่งจะคบหาดูใจกันได้ประมาณ 1 เดือน แล้วย้ายมาอยู่บ้านเดียวกันได้ประมาณ 15 วัน ด้วยความตกใจ จึงรีบวิ่งไปที่บ้านของหลานชาย

ภาพแรกที่เห็นคือ หลานชายและภรรยาของเขา นอนจมกองเลือดแล้ว ส่วนตัวมองว่าสาเหตุน่าจะมาจากปัญหาชู้สาว เพราะภรรยาของหลานชายเป็นคนพื้นที่อื่น ที่เพิ่งจะมาอยู่กินด้วยกัน อีกอย่างที่ผ่านมาหลานชายเป็นคนขยันทำมาหากิน นอบน้อม พูดจาไพเราะ ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับใคร

เบื้องต้นตำรวจ สภ.บึงสามพัน สันนิษฐานว่าสาเหตุมาจากการงานและเรื่องชู้สาวเป็นหลัก เนื่องจากก่อนหน้านี้ อดีตสามีของหญิงอายุ 41 ปี ไปมาหาสู่ตลอด อย่างไรก็ตาม ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ และหากล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ เพื่อติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย รวมทั้งส่งศพไปชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง